sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Chủ tịch Barca và Xavi có quan điểm khác nhau

Thứ ba, 16/04/2024 09:43 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Chủ tịch đội bóng Barcelona gần đây đã có những phát biểu mâu thuẫn với những gì huấn luyện viên Xavi tuyên bố trước đó.

Chủ tịch Barca và Xavi có quan điểm khác nhau

Sau kết quả không tốt đầu mùa giải, Xavi Hernandez đã thông báo sẽ rời ghế huấn luyện viên Barcelona vào cuối mùa. Đây là quyết định dễ hiểu của ông sau thất bại ở Siêu cúp Tây Ban Nha trước Real Madrid và để đối thủ này bỏ xa trên bảng xếp hạng La Liga.

Tuy nhiên, kể từ khi loan báo quyết định trên, Xavi đã cùng Barca giành được 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, bao gồm việc vào tứ kết Champions League và níu giữ cơ hội bảo vệ danh hiệu ở La Liga. Bất chấp phong độ tốt đẹp của đội bóng, Xavi vẫn khẳng định việc ra đi vào cuối mùa khi phát biểu trước trận đấu với Cadiz: "Tôi vẫn giữ nguyên quyết định, không có thay đổi nào cả."

Ngược lại, chủ tịch Barca Juan Laporta cho rằng ông hiểu quyết định của Xavi có thể thay đổi được.

Khi trả lời phỏng vấn Marca, Laporta nói: "Chúng tôi sẽ bàn về vấn đề này vào cuối mùa giải. Hiện tại, Xavi đang làm rất tốt. Ông ấy đưa ra quyết định dựa trên quan điểm cá nhân, và tôi hiểu mọi thứ có thể thay đổi sau khi xem xét lại. Tôi biết có những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của ông ấy. Nhưng chúng tôi sẽ bàn bạc chi tiết vào cuối mùa. Vẫn còn nhiều thời gian để thảo luận."

Laporta cũng kêu gọi người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình đội bóng. Mặc dù vẫn còn một số vé chưa bán hết với giá khá cao, từ 300 đến 500 Euro.

Ông nói thêm: "Chúng ta phải đến sân và cổ vũ các cầu thủ. Họ xứng đáng được hết sức ủng hộ. Chúng tôi tin tưởng họ, đặt trọn niềm tin vào họ. Họ đang bước đi lên lịch sử. Giờ đây, chúng ta tiến tới thành tích hào hùng, giống như chức vô địch La Liga mùa trước."

"Các cầu thủ hiểu điều đó, họ tập trung cao độ. Họ xứng đáng như vậy. Họ biết phải cống hiến hết mình nhưng chúng ta cũng cần cổ vũ để tiếp thêm sức mạnh cho họ. Ở lượt đi tại Paris, đội bóng đã thi đấu rất tốt. Vì vậy tôi muốn khán đài Estadi trở thành một \'chảo lửa\' to lớn để tạo áp lực và đưa chúng ta vào bán kết."

Barca bước vào trận lượt về với lợi thế khi thắng 3-2 ngay trên sân khách. Với sự cổ vũ của các CĐV nhà, cơ hội vào bán kết của đội bóng Catalan sẽ rất lớn.

Trận đấu giữa Barca và PSG diễn ra lúc 2h sáng mai (17/4).

Theo dõi Sports442 trên
TAGS