sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chelsea nhận tin vui trước trận gặp Burnley

Thứ năm, 28/03/2024 20:33 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea vừa nhận tin vui trước trận đấu với Burnley khi cặp tiền đạo Cole Palmer và hậu vệ Malo Gusto đều trở lại tập luyện bình thường. Cả hai cầu thủ này hoàn toàn sẵn sàng thi đấu ở trận đấu sắp tới với Burnley vào ngày 30/3.

Chelsea nhận tin vui trước trận gặp Burnley

Trước đó, Pochettino rất lo lắng khi hay tin Cole Palmer bị đau nhẹ khi lên tập trung cùng ĐT Anh. Việc Pochettino quan tâm đến Cole Palmer là điều dễ hiểu bởi anh đang là trụ cột của Chelsea mùa này.

Sau khi chuyển từ Man City với giá 42,5 triệu bảng vào Hè năm ngoái, Palmer trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa này với 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 26 vòng đấu.

Trong 2 trận đấu gần nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate không sử dụng Palmer. Anh chỉ ngồi dự bị cả 2 trận thua 0-1 trước Brazil và hòa 2-2 với Bỉ. Nhiều người lo ngại cho tình trạng sức khỏe của Palmer, nhưng anh đã trở lại tập bình thường cùng Chelsea, chuẩn bị cho trận gặp Burnley cuối tuần này.

Cùng với Cole Palmer, hậu vệ Malo Gusto cũng trở lại tập sau khi bị ốm, buộc phải rời ĐT U23 Pháp. Nếu không có gì thay đổi, cả Cole Palmer và Malo Gusto đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Burnley.

Tuy nhiên, Chelsea cũng chịu tổn thất đáng kể ở hàng tiền vệ khi tân binh Romeo Lavia dính chấn thương đùi, buộc phải nghỉ thi đấu hết mùa. HLV Pochettino đã bày tỏ sự tiếc nuối về chấn thương của cầu thủ trẻ này.

Sau 26 vòng, Chelsea đang đứng thứ 11 trên BXH với 39 điểm, còn Burnley nằm ở vị trí thứ 19 với 17 điểm. Chelsea đang lo sợ không thể giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, trong khi Burnley đang dần rơi vào nguy cơ xuống hạng sau 1 mùa ở Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS