sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Chelsea may mắn có được chiến thắng trước Man United

Thứ sáu, 05/04/2024 08:47 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Ten Hag cho rằng Chelsea đã gặp may mắn khi được hưởng quả phạt đền gây tranh cãi ở những phút cuối cùng.

Chelsea may mắn có được chiến thắng trước Man United

Cole Palmer là cái tên nổi bật nhất trong cuộc đối đầu giữa Chelsea và Man United. Cầu thủ trẻ người Anh đã lập hat-trick, hoàn tất cuộc lội ngược dòng đáng kinh ngạc cho Chelsea.

Đáng chú ý, pha phạm lỗi của Diogo Dalot dẫn đến quả phạt đền cho Chelsea ở phút 89 đã gây ra nhiều tranh cãi bởi tính chất nhẹ nhàng của nó. Pha đánh đầu của Reece James từ chấm 11m đã giúp Chelsea san bằng tỷ số.

Sau trận, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về thất bại: "Chúng tôi bắt đầu với nhiều sai lầm cơ bản nhưng đã cải thiện và kiểm soát được trận đấu. Lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng."

"Chúng tôi đã dễ dàng để Chelsea san bằng tỷ số. Toàn đội cần thi đấu tốt hơn chứ không chỉ một vài cá nhân."

"Theo tôi, chúng tôi không may mắn trong tình huống phạt đền. Nhưng chúng tôi cũng cần phòng ngự tốt hơn."

"Thất bại này là một bước lùi nhưng đội bóng đã thi đấu kiên cường. Chúng tôi đã chơi hay nhưng cần phải duy trì phong độ trong suốt trận đấu."

Chelsea vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ Gallagher và Palmer. Tuy nhiên, Man Utd gỡ lại 2-2 nhờ Garnacho và Bruno. Garnacho tiếp tục lập công giúp Man Utd lần đầu dẫn trước trong hiệp 2. Tưởng chừng Man Utd sẽ giành chiến thắng nhưng Palmer hoàn tất hat-trick ở những phút cuối, giúp Chelsea thắng ngược 4-3.

Chiến thắng giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 5. Trong khi, Man Utd bỏ lỡ cơ hội lớn trong cuộc đua Champions League mùa tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS