sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Chelsea đè bẹp Everton ngay tại Stamford Bridge

Thứ ba, 16/04/2024 04:42 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Cole Palmer đã có một ngày thi đấu xuất sắc, anh là người hùng với cú poker giúp The Blues thắng đậm 6-0 trước The Toffees.

Chelsea đè bẹp Everton ngay tại Stamford Bridge

Trận đấu muộn nhất vòng 33 Ngoại hạng Anh là cuộc chạm trán của Chelsea tiếp đón Everton trên sân nhà Stamford Bridge.

Hai đội vào trận đầy chủ động và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm ngay từ đầu trận. Phút 13, Cole Palmer đệm bóng nhả với Jackson trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Chưa đầy 5 phút sau, Jackson dứt điểm nhưng bóng đi ra ngoài, Cole Palmer lập tức băng vào đánh đầu tinh tế nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.

Phút 28, Jordan Pickford mắc sai lầm trước áp lực của các cầu thủ Chelsea và chuyền nhầm vào chân Cole Palmer, cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0, hoàn tất cú hat-trick khi trận đấu mới diễn ra được gần 30 phút.

Những phút cuối hiệp 1, Chelsea vẫn chủ động tấn công và trong một tình huống, Nicolas Jackson đỡ bóng thuận lợi từ đường chuyền bên cánh trái, anh lạnh lùng dứt điểm khiến thủ thành Pickford phải vào lưới nhặt bóng, nâng tỷ số lên 4-0.

Bước sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục dồn ép. Noni Madueke ngã trong vòng cấm của Everton, Chelsea được hưởng quả penalty, Cole Palmer đá chính xác nâng tỷ số lên 5-0.

Với 4 bàn thắng, Palmer có 20 bàn sau 27 trận cho Chelsea, ngang bằng với Erling Haaland của Man City ở vị trí số 1 danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Những phút cuối trận, Everton không ghi được bàn danh dự, thậm chí còn thủng lưới thêm một bàn nữa. Phút 90, cầu thủ vào sân Alfie Gilchrist dễ dàng ghi bàn ấn định tỷ số 6-0 cho Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge.

[shortcode type="EventDetail" id="1"]chelsea-vs-everton|KYplrD28|bình luận trực tiếp[/shortcode]

[shortcode type="EventDetail" id="0"]chelsea-vs-everton|KYplrD28|đội hình xuất phát[/shortcode]

[shortcode type="EventDetail" id="0"]chelsea-vs-everton|KYplrD28|thống kê trận đấu[/shortcode]

Theo dõi Sports442 trên
TAGS