sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

CĐV West Ham có hành vi không đẹp với CĐV Leverkusen

Thứ sáu, 19/04/2024 06:07 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

CĐV West Ham thể hiện thái độ không hay với các fan của Leverkusen

CĐV West Ham có hành vi không đẹp với CĐV Leverkusen

West Ham suýt chấm dứt chuỗi trận bất bại ấn tượng của Leverkusen mùa này, nhưng bản lĩnh của nhà ĐKVĐ Đức đã nói lên điều đó và tiếp tục hành trình phá kỷ lục của mình.

Hiệp 1 trận tứ kết lượt về Europa League giữa 2 đội bị gián đoạn bởi một vụ ẩu đả lớn sau bàn của Antonio. Cụ thể, Antonio và hậu vệ Tah của Leverkusen đã xích mích và cả 2 nhận thẻ vàng. Ngoài ra, trợ lý HLV McKinlay của West Ham cũng bị truất quyền chỉ đạo.

Trận đấu diễn ra căng thẳng cả trên sân và ngoài đường biên. CĐV West Ham chế nhạo CĐV Leverkusen. CĐV Đức sau đó trả đũa bằng cách cổ vũ đội nhà. Tuy nhiên, cuối cùng Leverkusen vẫn giành chiến thắng.

Sau trận đấu, tiền đạo Antonio của West Ham cảm thấy bất công với các quyết định của trọng tài. Anh cho rằng: "Cảm giác như chúng tôi phải đối mặt với 13-14 cầu thủ của đối phương, kể cả 2 trọng tài biên."

Thi đấu trên sân khách, Leverkusen sớm bị dẫn trước sau bàn của Antonio. Tuy nhiên, sự điều chỉnh hợp lý của HLV Alonso đã phát huy hiệu quả, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số hòa 1-1 và tổng tỷ số 2 lượt là 3-1 nghiêng về Leverkusen.

Đối thủ của Leverkusen ở bán kết Europa League là AS Roma, đội đã đánh bại AC Milan dù thiếu người từ sớm.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS