sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

CĐV tức giận khi VAR mang về điểm cho Man United

Chủ nhật, 14/04/2024 02:39 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Man United bị chỉ trích nặng nề sau trận hòa 2-2 trên sân Bournemouth, nhờ vào sự trợ giúp của VAR

CĐV tức giận khi VAR mang về điểm cho Man United

Sáng 14/4, trận Bournemouth vs MU kết thúc với tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính trên sân Vitality. Trận đấu nhận về nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ Anh cũng như trên toàn thế giới.

Cụ thể, các CĐV tỏ ra cực kỳ tức giận với 2 tình huống liên quan trực tiếp đến bàn thắng và kết quả trận đấu, lợi ích thuộc về Man United.

Phút 63, cú sút của Kobbie Mainoo đi chạm vào cầu thủ Bournemouth làm thay đổi hướng đi, bay thẳng vào tay A.Smith. Tuy Smith rút tay về kịp thời, VAR vẫn không kiểm tra lại và MU được hưởng phạt đền. Bruno Fernandes gỡ hòa 2-2.

Tiếp đó, ở những phút bù giờ, cầu thủ Bournemouth bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trọng tài chỉ tay penalty nhưng sau khi xem VAR, quyết định hủy bỏ quyết định ban đầu.

Rõ ràng đó là cơ hội ghi bàn của chủ nhà nếu không bị cản phá. Việc không được hưởng phạt đền còn gây tranh cãi lớn, nhưng hậu vệ MU không bị phạt thẻ.

Sau trận, người hâm mộ phẫn nộ, bình luận chỉ trích và thiếu thiện cảm với MU.

"Đó là lý do tại sao họ gọi là VARchester United", "Xấu hổ cho bạn, thực sự".

"Hành vi gây sốc, công viên Shockley cần đóng cửa. Một tình huống không phải pen và một còn lại thì quá rõ ràng".

Dù kết quả có đúng hay sai, VAR và trọng tài chính Tony Harrington vẫn bị chỉ trích nặng nề. Có thể sẽ có những quyết định mới trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS