sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

CĐV Chelsea đòi sa thải HLV Pochettino sau thất bại trước Arsenal

Thứ tư, 24/04/2024 14:28 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

CĐV Chelsea yêu cầu Chủ tịch Todd Boehly sa thải HLV Mauricio Pochettino sau thất bại 5-0 trước Arsenal.

CĐV Chelsea đòi sa thải HLV Pochettino sau thất bại trước Arsenal

Trong trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã có chiến thắng 5-0 trước Chelsea. Leandro Trossard mở tỷ số cho Arsenal ở phút thứ 5. Ben White và Kai Havertz ghi bàn trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng cho đội bóng của HLV Mikel Arteta.

Arsenal có tới 27 cú sút trúng đích, trong khi Chelsea chỉ có 10 cú sút. Thủ môn Djordje Petrovic của Chelsea đã có nhiều pha cứu thua, tránh cho Chelsea khỏi thất bại nặng nề hơn.

Đây là một mùa giải đầy khó khăn đối với Chelsea dưới thời HLV Pochettino, bất chấp việc chi hàng trăm triệu bảng mua sắm cầu thủ mới trong mùa hè.

Sau trận đấu, nhiều CĐV Chelsea đã bình luận tiêu cực về HLV Pochettino trên mạng xã hội. Một CĐV viết: "Đây là một trong những thất bại tồi tệ nhất trong lịch sử CLB". Một CĐV khác cho rằng: "Kết quả hôm nay không thể chấp nhận được".

HLV Pochettino tỏ ra buồn bã trong cuộc phỏng vấn sau trận: "Chúng tôi đã khởi đầu không tốt khi để thủng lưới sớm và rất khó để phục hồi".

Với thất bại này, Chelsea bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí có thể dự cúp Châu Âu mùa sau. Nếu không tận dụng tốt 6 trận còn lại, vị trí của HLV Pochettino có thể lung lay hơn bao giờ hết.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS