sports442.com
Thứ tư, 22/05/2024

Cầu thủ Leicester vui mừng ăn mừng chức vô địch Championship

Thứ tư, 01/05/2024 01:00 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Sau khi đoạt chức vô địch, các cầu thủ Leicester đã tổ chức tiệc mừng trong phòng thay đồ và hát bài hát chế nhạo Leeds - đội về nhì tại giải

Cầu thủ Leicester vui mừng ăn mừng chức vô địch Championship

Sau thất bại 0-4 của Leeds trước QPR vào thứ Sáu tuần trước, việc Leicester trở lại Premier League đã được xác định. Sáng 30/4, Leicester đánh bại Preston 3-0 trên sân khách để chính thức vô địch Championship.

Leeds và Ipswich sẽ cạnh tranh vé thứ hai vào Premier League mùa tới.

Mọi thứ thay đổi vào ngày 24/2, khi Leeds lội ngược dòng đánh bại Leicester 3-1 tại sân nhà để rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm.

Khi trận đấu kết thúc, cổ động viên Leeds đã nhảy theo bài “I Predict A Riot” của Kaiser Chiefs. Người hâm mộ tin Leeds có cú hích mạnh để vươn lên.

Hôm nay, 5.700 cổ động viên Leicester đến cổ vũ đội bóng. Họ hát lại bài “I Predict A Riot” để thể hiện sự tự hào và tin tưởng vào thành công.

Với quyết tâm cao, Leicester thắng Preston 3-0 với cú đúp của Vardy và một bàn thắng của Kasey McAteer.

Sau trận đấu, một video lan truyền trên MXH cho thấy Vardy, Winks và đồng đội cùng hát "I Predict A Riot" trong lúc ăn mừng trong phòng thay đồ.

Nếu Leicester thắng trận cuối cùng trước Blackburn, họ sẽ đạt 100 điểm và có thể san bằng kỷ lục về số trận thắng trong một mùa giải ở Championship với 32 chiến thắng.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS