sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Cảm xúc của C. Ronaldo gặp lại đồng đội cũ Man United trên tuyển Bồ

Thứ ba, 26/03/2024 18:29 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

C. Ronaldo gặp D. Dalot trên máy bay tuyển Bồ trước trận gặp Slovenia

Cảm xúc của C. Ronaldo gặp lại đồng đội cũ Man United trên tuyển Bồ

Sau khi nghỉ trận giao hữu đầu với Thụy Điển, C. Ronaldo quay lại tuyển Bồ cách đây không lâu, cùng đội tới Slovenia chơi trận giao hữu cuối trước Euro 2024.

Trên chuyến bay tới Slovenia, siêu sao Al Nassr thân thiết với cựu đồng đội Man United D. Dalot khi chia sẻ một số bức ảnh trên Instagram về cuộc hội ngộ. C. Ronaldo còn khoe cặp kính và đồng hồ nạm kim cương với nụ cười trên môi.

Dù đã rời Man United hồi cuối 2022 do bất mãn với HLV E. Ten Hag nhưng quan hệ với các cầu thủ vẫn không thay đổi. Đặc biệt, C. Ronaldo vẫn thi đấu cùng bộ đôi D. Dalot và B. Fernandes khá tốt, trái ngược với những đồn đoán về những căng thẳng trước đó.

Ở trận sắp tới, C. Ronaldo sẽ được trả lại chiếc áo số 7 quen thuộc sau khi đã nhường cho cầu thủ trẻ sinh năm 2007 trước đó. Với việc đã gần hết tuổi thi đấu đỉnh cao, việc chuyển giao lực lượng là cần thiết.

Euro lần thứ 6 của C. Ronaldo cùng tuyển Bồ. Với phong độ hủy diệt dưới thời HLV R.Martinez, tuyển Bồ được kỳ vọng đăng quang lần 2 trong lịch sử. Cá nhân C. Ronaldo dù đã không còn sung sức nhưng vẫn là điểm tựa tinh thần.

Sau khi ra sân vào thứ Ba, C. Ronaldo sẽ quay lại Saudi khi Al Nassr chuẩn bị đối đầu Al Tai trong trận quan trọng của giải Saudi Pro League vào thứ Bảy.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS