sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Bryan Robson bất ngờ tuyên bố: \'MU đã sắp sửa có được Bellingham\'

Thứ năm, 11/04/2024 22:58 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Theo huyền thoại của MU Bryan Robson, Quỷ đỏ từng rất gần với thương vụ ký kết với ngôi sao Bellingham.

Bryan Robson bất ngờ tuyên bố: \'MU đã sắp sửa có được Bellingham\'

Hè 2020, khi mới 17 tuổi, Bellingham nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia. Cuối cùng, cầu thủ trẻ người Anh quyết định gia nhập Dortmund với giá 25 triệu bảng.

Tại Dortmund 3 mùa giải, Bellingham thi đấu 132 trận, ghi 24 bàn và 25 assist. Phong độ ấn tượng giúp anh trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới.

Năm 2023, Bellingham chuyển đến Real Madrid với giá kỷ lục 88 triệu bảng. Sự ra đi của cầu thủ này khiến MU hận hối. Thực tế, tháng 1/2020, Quỷ đỏ từng đề nghị Birmingham 30 triệu bảng để có được Bellingham.

Giám đốc bóng đá John Murtough cùng huyền thoại Sir Alex Ferguson, Bryan Robson và Eric Cantona từng thuyết phục Bellingham gia nhập MU. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ quyết định lựa chọn Dortmund.

Gần đây, Bryan Robson tiết lộ với báo giới: “Thật đáng tiếc. Chúng tôi từng gặp Bellingham cùng gia đình ở Carrington, có cả Sir Alex Ferguson. Có vẻ như mọi thứ rất thuận lợi, chúng tôi nghĩ mình đã sở hữu cầu thủ trẻ. Nhưng rồi Eric Cantona và tôi đã phá hỏng, khiến Bellingham ký hợp đồng với Dortmund!”

Trước đó, Mirror Football cho hay điều kiện của Dortmund quá hấp dẫn Bellingham. Cụ thể, "Hùm xám" hứa cho cầu thủ trẻ đá chính ở đội một, giống như trường hợp của Jadon Sancho trước đó.

Cựu giám đốc điều hành Birmingham, ông Xuandong Ren tiết lộ với Mundo Deportivo: "Bellingham không hề bị thu hút bởi mức lương cao từ MU. MU đưa ra mức lương gấp đôi so với các CLB khác. Bellingham có thể kiếm triệu USD ngay lập tức nhưng anh ấy vẫn từ chối".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS