sports442.com
Thứ ba, 21/05/2024

Bruno Fernandes để ngỏ khả năng rời MU sau đợt thanh lọc lớn

Thứ tư, 01/05/2024 13:21 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

MU sẽ có nhiều thay đổi về nhân sự trong mùa giải tới và Bruno Fernandes có thể là một trong những cái tên ra đi.

Bruno Fernandes để ngỏ khả năng rời MU sau đợt thanh lọc lớn

Với sự đầu tư của ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe cùng tham vọng đưa MU trở lại đỉnh cao, đội bóng sẽ có đợt thanh lọc lớn vào mùa hè này. Nhiều cầu thủ không còn được tin tưởng sẽ phải ra đi.

Thậm chí cả đội trưởng Bruno Fernandes cũng có thể bị bán. Dù là công thần của đội bóng nhiều năm qua với những đóng góp không nhỏ vào thành tích và lối chơi chung, việc tiền vệ người Bồ Đào Nha ở lại không phải là chắc chắn.

Chia sẻ với tờ DAZN phiên bản Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes để ngỏ tương lai của mình ở MU: "Tôi chưa nghĩ về bất cứ điều gì khác lúc này. Chỉ mình tôi không thể quyết định tất cả. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi cho MU. Nhưng đồng thời, họ cũng cần cảm nhận được CLB đang cần mình. Bây giờ, tôi có cả 2 cảm giác đó.

Tôi không nghĩ nhiều về tương lai bây giờ. Bởi mùa này chưa đạt yêu cầu cả về phong độ cá nhân lẫn kết quả tập thể.

MU vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup. Sau đó, tôi sẽ tập trung vào Euro 2024. Phải tới sau Euro tôi mới đưa ra quyết định về tương lai. Sau trận chung kết FA Cup và Euro cùng Bồ Đào Nha là 2 thứ duy nhất tôi đang nghĩ tới bây giờ".

Kỳ chuyển nhượng sắp tới của MU sẽ rất sôi động khi họ quyết tâm cải tổ lại đội hình. Tuy nhiên, để đảm bảo luật công bằng tài chính, Quỷ Đỏ buộc phải bán đi không ít cầu thủ. Đã có thông tin về danh sách 12 người khó có chỗ đứng ở Old Trafford mùa tới. Một số cái tên có thể kể đến là Casemiro, Varane hay Martinez.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS