sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Bruno cãi nhau với HLV Bournemouth về tình huống tranh cãi

Chủ nhật, 14/04/2024 05:39 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền vệ Bruno bên Man Utd tham gia tranh luận với HLV đối phương

Bruno cãi nhau với HLV Bournemouth về tình huống tranh cãi

Bournemouth cầm hòa Man Utd 2-2 trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Đội chủ nhà có thể có nhiều hơn 1 điểm nếu không bị từ chối phạt đền cuối trận.

Cụ thể, tiền vệ Ryan Christie bị hậu vệ trẻ Kambwala của Man Utd ngăn cản trong vòng cấm. Trọng tài chính Tony Harrington ban đầu chỉ tay phạt đền nhưng sau khi tham khảo VAR, quyết định cuối cùng chỉ là phạt góc cho Bournemouth.

Sau trận đấu, HLV Andoni Iraola và đội trưởng Bruno Fernandes đã tranh luận về tình huống trên. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức trao đổi.

HLV Andoni Iraola khẳng định đó là phạt đền cho Bournemouth. Ông cho rằng va chạm bắt đầu từ ngoài vòng cấm nhưng kéo dài vào trong khiến cầu thủ ngã, không chỉ là chạm bóng. Theo ông, rõ ràng là phạt đền.

Ngoài ra, Iraola còn bức xúc khi cho rằng trọng tài nặng tay với các cầu thủ Bournemouth. HLV Erik ten Hag bênh vực quyết định của trọng tài.

Với 1 điểm có được, Man Utd mất vị trí thứ 6 vào tay Newcastle. Qua đó, con đường Champions League của họ trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS