sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Brighton gặp khó trước thềm đối đầu Liverpool

Chủ nhật, 31/03/2024 19:37 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Đội bóng ven biển vừa nhận tin xấu khi tiền vệ Billy Gilmour không thể ra sân ở trận đấu sắp tới.

Brighton gặp khó trước thềm đối đầu Liverpool

Tiền vệ người Scotland không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Brighton cho trận gặp Liverpool tối nay do dính chấn thương đầu gối khi tập trung tuyển quốc gia. Anh phải rời sân ở phút 70 trong trận thua 0-1 trước Bắc Ireland hồi cuối tháng 3.

Gilmour là một phần quan trọng trong lối chơi của Brighton mùa này sau sự ra đi của Alexis Mac Allister và Moises Caicedo. Chàng trai trẻ Scotland đã nắm bắt cơ hội và trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng.

Ngoài Gilmour, Brighton còn mất thêm hai cầu thủ quan trọng là chân sút Joao Pedro (19 bàn mùa này) và cựu binh Liverpool James Milner do chấn thương. Joao Pedro hy vọng sẽ kịp bình phục cho trận tiếp Brentford, còn Julio Enciso cũng đang chạy đua với thời gian sau khi gặp vấn đề về cơ.

So với mùa giải cực kỳ thành công 2021/22, Brighton đang trải qua một mùa giải đầy thử thách dưới triều đại huấn luyện viên mới Roberto De Zerbi. Hiện tại, đoàn quân của ông đang đứng thứ 9 với 42 điểm. Họ còn cơ hội cạnh tranh vé dự Cup châu Âu mùa tới nhưng lịch thi đấu không mấy thuận lợi khi phải tiếp cận loạt đối thủ mạnh. Brighton cũng vừa bị loại khỏi Europa League sau thất bại trước AS Roma. Do đó, họ buộc phải chiến đấu hết mình nếu không muốn kết thúc mùa giải với thành tích tệ hại.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS