sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Brentford gặp quá nhiều chấn thương, buộc phải điều tra

Thứ bảy, 13/04/2024 12:38 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

CLB đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra quá nhiều chấn thương nghiêm trọng

Brentford gặp quá nhiều chấn thương, buộc phải điều tra

Trong mùa giải này, Brentford đã phải đối mặt với tới 29 trường hợp chấn thương cầu thủ, bao gồm chấn thương dây chằng chéo trước ở Rico Henry và vấn đề về gân kheo ở Josh Dasilva. Gần đây nhất, hậu vệ Aaron Hickey cũng bị chấn thương gân kheo nghiêm trọng, có thể khiến anh không thể tham dự Euro 2024 cùng ĐT Scotland.

Loạt chấn thương liên tiếp đã ảnh hưởng lớn tới phong độ của Brentford. Sau khi đứng thứ 9 mùa trước, lần này họ đang đứng thứ 15 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

Để giải quyết tình trạng trên, CLB đang tiến hành điều tra nguyên nhân và tìm cách giảm bớt thời gian dưỡng thương của cầu thủ.

"Rõ ràng đây là vấn đề nghiêm trọng khi chúng tôi gặp quá nhiều chấn thương", HLV Thomas Frank chia sẻ.

"Chúng tôi đang đánh giá toàn diện các loại chấn thương và tốc độ phục hồi của cầu thủ. Mọi khía cạnh đang được xem xét từ ban huấn luyện, y tế cho tới khoa học thể thao và biểu diễn thể lực...", ông nói thêm.

Nhiều chấn thương do va chạm thi đấu thường khó tránh khỏi. Tuy nhiên, CLB vẫn đang nghiên cứu cách giúp cầu thủ sớm trở lại sau chấn thương. Đây là vấn đề rất đáng quan tâm do số lượng chấn thương quá lớn.

Mất quá nhiều trụ cột, Brentford sa sút không phanh với chuỗi 9 trận liên tiếp không biết thắng. Khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng còn rất mong manh. Nếu không nhanh chóng cải thiện, họ sẽ lâm vào thế nguy hiểm.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS