sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Bellingham bức xúc trước quyết định của trọng tài

Thứ hai, 01/04/2024 08:38 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền vệ tài năng thể hiện sự không hài lòng với phán quyết gây tranh cãi

Bellingham bức xúc trước quyết định của trọng tài

Theo đó, Bellingham đã có cử chỉ đặc biệt sau khi không được hưởng phạt đá phạm lỗi rõ ràng. Cụ thể, anh đưa tay lên miệng và làm động tác "khóa miệng" để ám chỉ sự bất bình với trọng tài.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV đồng tình với quan điểm của Bellingham. Họ cho rằng đó là pha phạm lỗi rõ ràng nhưng vẫn không được xử lý. Một số người còn cho rằng đội khách thường xuyên có những hành vi tương tự nhưng không bị phạt, trong khi Real chỉ cần làm điều tương tự là sẽ nhận thẻ phạt ngay lập tức.

Trước đó, Bellingham cũng từng vướng vào những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, lần này anh đã được minh oan hoàn toàn. Theo Marca, cáo buộc nhắm vào Bellingham đã bị hủy bỏ do thiếu bằng chứng. Vì vậy, anh không phải nhận bất cứ hình thức kỷ luật nào.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid với giá 103 triệu euro, Bellingham đang thể hiện phong độ ấn tượng. Qua 31 trận, anh đã ghi được 20 bàn thắng. Đặc biệt, với 16 pha lập công tại La Liga mùa này, Bellingham trở thành tiền vệ đầu tiên thế kỷ 21 ghi được trên 15 bàn cho Real tại giải vô địch quốc gia trong 1 mùa.

Hiện tại, đội bóng Hoàng gia vẫn đang hướng tới danh hiệu vô địch La Liga cũng như Champions League mùa này. Trong hành trình ấy, Bellingham được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột giúp đội bóng vượt qua mọi thử thách.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS