sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Arteta thổ lộ cảm xúc sau khi Arsenal cầm hòa Man City

Thứ hai, 01/04/2024 02:38 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Arteta ngợi khen các học trò của mình đã kiềm chế được sức mạnh của Man City

Arteta thổ lộ cảm xúc sau khi Arsenal cầm hòa Man City

Arsenal và Man City đã có trận hòa không bàn thắng trên sân Etihad vào rạng sáng Chủ Nhật. HLV Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi cho Arsenal sau trận hòa 0-0 với đối thủ mạnh Man City. Cả hai đội đều tạo ra cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Ông Arteta ấn tượng với màn trình diễn của các học trò. Điều quan trọng với Arsenal là thể lực và quyết tâm trước Man City của HLV Guardiola.

Arteta phát biểu: "Đây là một trận cầu cạnh tranh cao. Hôm nay Arsenal đã tiến bộ rất nhiều. Man City có lối chơi tấn công tốt nhưng Arsenal đã phòng ngự rất tốt."

"Chúng tôi đã tạo ra những tình huống nguy hiểm. Đôi khi Arsenal thi đấu hết sức quyết liệt và đưa bóng vào vị trí thuận lợi. Các cầu thủ thi đấu xuất sắc cả về cá nhân lẫn tập thể."

"Từ năm 2021, Man City mới không ghi bàn ở Etihad. Đây thực sự là thử thách khó khăn với Arsenal. Chúng tôi muốn thắng nhưng không thể thua khi không thắng."

"Chúng tôi đã có kinh nghiệm chơi ở đây mùa trước và hôm nay lại trải nghiệm một lần nữa. Ở một số thời điểm trận đấu, Arsenal đáng ra phải làm tốt hơn, đặc biệt khi kiểm soát bóng ở 1/3 cuối sân."

Áp lực lớn đè nặng lên hai đội trước trận đấu khi Liverpool lội ngược dòng đánh bại Brighton 2-1.

Kết quả hòa khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Họ hy vọng quay trở lại chiến thắng khi tiếp đón Luton Town đang chống xuống hạng ở vòng tiếp theo. Trong khi đó, Man City vẫn đứng thứ 3 sau trận hòa và tiếp đón Aston Villa đang thi đấu ấn tượng.

Cuộc đua vô địch vẫn hết sức quyết liệt, khoảng cách 2-3 điểm vẫn còn mong manh. Liverpool, Arsenal và Man City sẽ phải chiến đấu tới phút cuối cùng để nắm lấy chức vô địch.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS