sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Arsenal vẫn hy vọng dù mất điểm trước Aston Villa, Odegaard gặp chấn thương đáng tiếc

Thứ hai, 15/04/2024 07:41 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Trận thua 0-2 trước Aston Villa khiến Arsenal mất ngôi đầu vào tay Man City. Đội trưởng Martin Odegaard cũng phải rời sân sớm vì chấn thương.

Arsenal vẫn hy vọng dù mất điểm trước Aston Villa, Odegaard gặp chấn thương đáng tiếc

Ở phút 79, HLV Mikel Arteta quyết định rút Odegaard ra sân, thay vào đó là Emile Smith Rowe. Cổ động viên Arsenal ngay lập tức đoán là Odegaard đang gặp vấn đề sức khỏe.

Sau trận, Arteta xác nhận: "Anh ấy cảm thấy không ổn nên không thể tiếp tục thi đấu."

HLV Arsenal không nói rõ hơn về tình trạng của Odegaard. Chưa rõ anh có thể ra sân ở trận lượt về với Bayern Munich tại Champions League giữa tuần hay không.

Theo Arteta, trận đấu với Bayern là cơ hội tốt để Arsenal vực dậy. Ông nói: "Chúng tôi không thể kiểm soát được Man City. Điều duy nhất có thể kiểm soát là phản ứng trước thất bại."

"Sau trận thua này, điều quan trọng là chúng ta phải phản ứng thế nào. Chúng tôi có cơ hội tốt nhất để làm điều đó khi gặp Bayern vào thứ Tư."

Arteta cũng kêu gọi các cầu thủ Arsenal thể hiện bản lĩnh nếu Odegaard vắng mặt: "Nếu chỉ một kết quả có thể làm tổn thương tinh thần thì chúng tôi chưa đủ mạnh."

"Chúng tôi có màn trình diễn tốt trong hiệp một và đáng ra phải dẫn trước 3-4 bàn. Sang hiệp 2, chúng tôi không kiểm soát được trận đấu và để thua 2 bàn. Bây giờ là lúc các cầu thủ Arsenal cần bước lên để dẫn dắt đội bóng."

Theo dõi Sports442 trên
TAGS