sports442.com
Thứ bảy, 18/05/2024

Ancelotti tự tin trước cuộc chạm trán Man City ở tứ kết Champions League

Thứ bảy, 16/03/2024 04:00 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV kỳ cực người Ý không hề run sợ trước thử thách gặp đương kim vô địch giải đấu số 1 châu Âu.

Ancelotti tự tin trước cuộc chạm trán Man City ở tứ kết Champions League

HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti tỏ ra rất tự tin khi được hỏi về trận đấu với Man City ở tứ kết Champions League mùa này.

Hai đội đã gặp nhau 2 mùa liên tiếp trước đó với 1 lần Real lội ngược dòng thắng trận điện tích 6-5 sau 2 lượt trận còn Man City thắng 4-0 ở lượt về mùa trước để lên ngôi vô địch.

Lần này họ gặp nhau sớm hơn ở tứ kết và Ancelotti không hề nao núng. Ông nói: "Họ là ứng cử viên sáng giá nhất giành chức vô địch. Nhưng chúng tôi đủ tự tin để thi đấu tốt trên sân nhà. Còn trận lượt về sẽ khác."

"Muốn vô địch, bạn phải đánh bại những đội mạnh nhất. Tôi nghĩ năm nay cũng sẽ là cuộc đua sít sao giữa hai đội. Có năm chúng tôi thắng, có năm họ thắng."

Lời tuyên bố bất ngờ của HLV tài ba người Ý khiến nhiều người ngạc nhiên bởi Man City là đương kim vô địch và đang thể hiện phong độ rất cao. Nhưng với kinh nghiệm dày dặn tại Champions League, Ancelotti vẫn rất tự tin cho cuộc so tài này.

Trước mặt Real Madrid là thử thách lớn khi phải vượt qua Man City để có cơ hội bảo vệ danh hiệu La Liga trước khi gặp đối thủ mạnh vào ngày 10/4 tới. Đây được đánh giá là cặp đấu đáng xem nhất vòng tứ kết và cũng là trận chung kết sớm của Champions League mùa này.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS