sports442.com
Chủ nhật, 19/05/2024

Akanji chỉ trích trọng tài thiên vị Arsenal

Thứ hai, 01/04/2024 19:22 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Hậu vệ Man City bất bình với quyết định của trọng tài

Akanji chỉ trích trọng tài thiên vị Arsenal

Trong trận hòa không bàn thắng trên sân Etihad đêm 31/3, cả Man City và Arsenal đều không thể hiện được sức mạnh tấn công như kỳ vọng. Các cầu thủ thi đấu thận trọng nên trận đấu diễn ra nhàm chán với ít tình huống nổi bật.

Arsenal chủ động phòng ngự, vây ráp quyết liệt nên phạm đến 20 lỗi trong trận. Tuy nhiên, họ chỉ nhận 2 thẻ vàng dù phạm lỗi nhiều đến vậy. Điều này khiến Akanji bức xúc với trọng tài Anthony Taylor.

Akanji cho rằng: "Không thể chấp nhận được! Havertz có pha vào bóng nguy hiểm với thủ môn Ortega của chúng tôi rõ ràng là thẻ vàng. Thậm chí một số quả phạt gián tiếp cũng không hiểu tại sao trọng tài lại thổi."

Akanji nói thêm: "Có một số luật rõ ràng, những tình huống đáng phải nhận thẻ vàng. Tôi không hiểu tại sao Jorginho phạm lỗi liên tiếp mà không bị rút thẻ."

Khi được hỏi về chiến thuật của Arsenal, Akanji đáp: "Chắc chắn có hiệu quả. Mỗi khi chúng tôi tấn công, Arsenal lại phạm lỗi cản phá. Nhưng nếu trọng tài không phạt những tình huống đó thì rất khó để chúng tôi triển khai lối chơi."

Với 1 điểm có được, cả Man City và Arsenal đều bị Liverpool vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Akanji vẫn tin Man City có cơ hội vô địch: "Chúng tôi còn 9 trận, tức là 27 điểm để tranh. Mục tiêu là giành tất cả 27 điểm đó."

Giữa tuần này, Man City sẽ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà ở vòng 31 Ngoại hạng Anh vào lúc 2h15 ngày 4/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS