sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Stanislav Cherchesov hoàn toàn tự tin trước trận đấu với Đan Mạch

Thứ hai, 21/06/2021 09:33 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Huấn luyện viên đội tuyển Nga, Stanislav Cherchesov tin rằng đội bóng của ông sẽ vượt qua sức ép từ các khán đài để vượt qua Đan Mạch và giành tấm vé vào vòng loại trực tiếp của Euro 2021.

Nga sẽ thi đấu trận đấu cuối cùng của bảng B tại Copenhagen và hiểu một chiến thắng tiếp theo sẽ giúp họ có tên trong danh sách các đội chơi vòng loại trực tiếp. Chiến thắng sít sao trước Phần Lan đã giúp Stanislav Cherchesov tự tin đội bóng của ông có thể thi đấu tốt dù không có được sự cổ vũ của khán giả nhà.

Huấn luyện viên Stanislav Cherchesov không quan ngại khi rời xa sân nhà
Huấn luyện viên Stanislav Cherchesov không quan ngại khi rời xa sân nhà

Cherchesov trả lời phỏng vấn: “Đây sẽ là trận đấu sân khách đầu tiên của chúng tôi sau hai giải đấu lớn. Tuy nhiên, nó không phải vấn đề. Đó chỉ là một tình huống và chúng tôi biết cách đối phó với nó.”

Aleksei Miranchuk là người ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Phần Lan, đưa Nga trở lại đường đua sau thất bại 0-3 trước Bỉ ở ngày ra quân.

Tiền vệ Daler Kuzyaev nói thêm: “Tôi chắc chắn rằng Đan Mạch sẽ khiến chúng tôi chịu áp lực rất lớn từ hàng công, họ sẽ cầm bóng và tấn công nhiều hơn. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi tình huống, chúng tôi sẽ kiên định với chiến thuật của mình. Toàn đội hiểu rằng sẽ không có nhiều cơ hội, vì vậy cần phải tận dụng một cách tối đa những cơ hội đó.”

Đan Mạch cũng đã thất bại trước Bỉ, đồng nghĩa với việc họ phải có chiến thắng trước Nga và hy vọng Bỉ có thể giúp họ bằng cách đánh bại Phần Lan. Chiến dịch của Đan Mạch đã gặp khó khăn sau trường hợp của tiền vệ Christian Eriksen, nhưng huấn luyện viên Kasper Hjulmand khẳng định họ vẫn nuôi hy vọng đi tiếp ở giải đấu.

Nga tự tin trước trận gặp Đan Mạch
Nga tự tin trước trận gặp Đan Mạch

“Không có vấn đề gì cả, chúng tôi sẽ ra ngoài đó và giành chiến thắng trận đấu. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn trước Nga. Chúng ta không nên ép buộc bất cứ điều gì. Toàn đội đều nhận thức rõ ràng về những khó khăn trước mắt, và chúng tôi cần giữa một cái đầu lạnh để tránh gặp phải những sai lầm.”

Theo dõi Sports442 trên