sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Luis Enrique: “Người hâm mộ đã ghi nhận màn trình diễn của Tây Ban Nha trước Croatia”

Thứ ba, 29/06/2021 09:34 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Luis Enrique ca ngợi người hâm mộ khi đã có những ghi nhận với những đóng góp của các cầu thủ khi Tây Ban Nha lọt vào tứ kết Euro 2021.

Các bàn thắng của Alvaro Morata và Mikel Oyarzabal trong thời giạn hiệp phụ đã giúp Tây Ban Nha hoàn tất cú lội ngược dòng tại Copenhagen sau khi kết thúc hai hiệp chính với tỷ số hòa 3-3.

Croatia đã bất ngờ vươn lên sau sai lầm của Unai Simon sau đường chuyền về của Pedri. Tây Ban Nha đã đáp trả liên tiếp sau đó bằng ba pha lập công liên tiếp của Pablo Sarabia, Cesar Azpilicueta và Ferran Torres. Dẫu vậy, Croatia có hai bàn gỡ trong năm phút cuối cùng từ hai cầu thủ vào sân thay người Mislav Orsic và Mario Pasalic. Croatia sau đó đã đến rất gần bàn thắng để vươn lên trong hiệp phụ, nhưng Simon nói không trước khi La Roja kết liễu trận đấu.

La Roja giành chiến thắng 5-3 sau 120 phút trước Croatia
La Roja giành chiến thắng 5-3 sau 120 phút trước Croatia

Luis Enrique đã có những chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận: “Đó là một trận đấu thực sự căng thẳng và tôi cũng từng trải qua một số trận tương tự, nhưng trận đấu này có tất cả mọi yếu tố. Điều kỳ lạ là việc chúng tôi có đến hai cơ hội và điều đó không thường xuyên xảy ra.

“Nhưng điều khiến tôi ấn tượng là khoảng thời gian năm phút cuối hiệp phụ, khi người hâm mộ đứng dậy và bắt đầu vỗ tay, họ đang tri ân những nỗ lực của các cầu thủ và tôi nghĩ đó là một hành động đáng yêu từ người hâm mộ. Đó là sự ghi nhận cho màn trình diễn của cả hai đội trong ngày hôm nay.

Luis Enrique hài lòng với chiến thắng trước Croatia
Luis Enrique hài lòng với chiến thắng trước Croatia

 “Tôi nghĩ rằng những sai lầm duy nhất mà chúng tôi phạm phải trong trận đấu là trong 10 phút cuối cùng khi chúng tôi đang dẫn trước 3-1. Tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi nên duy trì nhịp độ như trước đó, không chuyển sang phòng ngự và chơi bóng dài bởi đó không phải cách chúng tôi muốn ngay cả khi nó thực sự phù hợp trong một số hoàn cảnh.

 “Tôi thực sự hài lòng khi chúng tôi có cơ hội thứ hai và có thể giành chiến thắng 5-3. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã khép lại trận đấu theo cách chúng tôi cần, đó là chơi và phòng ngự chủ động với bóng.”

Theo dõi Sports442 trên