sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Kai Havertz tuyên bố sẽ không trốn tránh nếu được giao nhiệm vụ đá phạt đền tại Wembley

Thứ hai, 28/06/2021 12:07 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Kai Havertz thừa nhận trận đấu với tuyển Anh là một "trận đấu đặc biệt" đối với anh ấy, và đã tuyên bố sẵn sàng nhận trách nhiệm đá phạt đền.

Đức sẽ đối đầu với Anh tại Wembley để cạnh tranh một suất vào tứ kết Euro 2021. Kai Havertz, một trong ba cầu thủ đang chơi cho Chelsea trong đội tuyển Đức cùng với Timo Werner và Antonio Rudiger, đã có những chia sẻ về trận đấu này trong cuộc phỏng vấn trước trận: “Tất nhiên, đây là một trận đấu đặc biệt đối với tôi.

“Tôi đã chơi của Wembley trước đó. Đó là một trận đấu lớn đối với tất cả chúng tôi và chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.”

Kai Havertz hào hứng trước trận đấu với Tam Sư
Kai Havertz hào hứng trước trận đấu với Tam Sư

Đức đã đánh bại Anh trên chấm luân lưu ngay tại Wembley tại Euro 96, với sau khi Gareth Southgate thực hiện hỏng ăn tình huống đá phạt của ông ấy. Khi được hỏi về việc luyện tập cho những cú sút luân lưu, Kai Havertz nói: “Tất nhiên, bạn phải chuẩn bị và sẵn sàng để thực hiện từ một đến hai quả phạt đền trong trận.

“Nhưng 120 phút trước đó quan trọng hơn nhiều và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước đó. Nếu điều đó xảy ra, tôi chắc chắn sẽ nhận trách nhiệm thực hiện một quả.”

Trong khi đó, người tham gia phỏng vấn cùng Havertz, hậu vệ Robin Gosens chia sẻ rằng "anh rất mong đợi" cho trận đấu này. “Thi đấu trước đội tuyển Anh sẽ là một trận đấu rất lớn. Tôi cũng chưa từng chơi ở Wembley và tôi thực sự háo hức.”

 “Tất nhiên việc không có được sự ủng hộ của cổ động viên nhà là một thiệt thòi với người hâm mộ, nhưng chúng tôi như được tiếp thêm động lực. Thật tuyệt khi cả sân vận động chống lại bạn. Chúng tôi cần lấy động lực rằng chúng tôi có thể làm mọi thứ để khiến cổ động viên Anh phải im lặng trong chính sân vận động của họ.”

Đức đã lọt vào vòng 16 đội với tư cách đội xếp thứ hai tại bảng F sau trận  hòa 2-2 với Hungary, nhờ bàn thắng muộn của Leon Goretzka. Gosens cũng có những chia sẻ về giai đoạn vòng bảng của đội: "Mọi thứ chắc chắn không hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã đứng thứ hai ở bảng đấu khó khăn này. Tôi hoàn toàn tự tin chúng tôi có thể làm lại những gì trong những trận đấu trước Pháp và Bồ Đào Nha để lọt vào trận chung kết, đó là mục tiêu của toàn đội. ”

Theo dõi Sports442 trên