sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đội hình mạnh nhất đội tuyển Đức tại EURO 2021

Thứ hai, 14/06/2021 13:34 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Joachim Löw cùng các học trò sẽ hướng đến một kết quả tốt tại EURO 2021, nơi đội hình của họ sẽ xuất hiện nhiều tài năng đáng kỳ vọng.

E25vfJtWEAIEoAM

Đây sẽ là giải đấu lớn cuối cùng mà Đức gắn bó với HLV Joachim Löw. Thông tin về việc thuyền trưởng của Die Mannschaft sẽ rời ghế nóng sau EURO 2021 đã được thông báo công khai ngay trước giải đầu, thậm chí nhiều người nói rằng động thái này là quá muộn, và hy vọng Đức có thể thi đấu tốt thay lời chia tay HLV của mình.

Ở EURO 2021, Đức sẽ sử dụng nhiều những cái tên mới, và gọi trở lại một số những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Kết quả không nhất thiết là danh hiệu, nhưng Đức cần để lại những dấu ấn của họ trước khi có HLV mới kết nhiệm. 4-2-3-1 có lẽ sẽ được sử dụng, và nếu nhìn vào danh sách chính thức của họ, có thể chọn ra những cái tên ưu tú nhất hiện tại.

Thủ môn: Manuel Neuer

E25xNS6XoAQJmMT (2)

Đội trưởng của tuyển Đức vẫn sẽ là người gác đền số một của họ tại giải đấu này. Dù đã bước sang tuổi 35, nhưng kinh nghiệm cùng phong độ ổn định là thứ khiến thủ thành đang chơi cho Bayern Munich sẽ là trụ cột trong đội hình của Cỗ xe tăng hè này.

Hàng hậu vệ: Lukas Klostermann - Niklas Süle - Mats Hummels - Robin Gosens

Mats Hummels đã được triệu tập trở lại sau hơn hai năm vắng bóng, kinh nghiệm của người từng giúp Đức lên ngôi tại World Cup là những gì giúp trung vệ của Dortmund có thể truyền đạt với các hậu bối. Niklas Sule, đối tác của anh ấy tại trung tâm hàng thủ cũng cho thấy sự trưởng thành nhanh chóng trong màu áo Bayern Munich. Thể hình cao lớn cùng khá năng đọc tình huống tốt sẽ giúp Đức có thể chơi bóng một cách chủ động từ tuyến sau. Hai trung vệ của họ đều chơi chân tốt cũng sẽ giúp khả năng phân phối bóng sang hai biên và kết nối với hàng tiền vệ tốt hơn. Trong khi đó, hai cánh sẽ mang đến sức trẻ, nơi Lukas Klostermann và Robin Gosens chiếm suất đá chính.

Hàng tiền vệ: Joshua Kimmich - Toni Kroos - Serge Gnabry - Kai Havertz - Thomas Müller

Hàng tiền vệ chắc chắn sẽ mang đến một chất lượng vượt trội so với các đội tuyển còn lại. Không chỉ chất lượng, mà số lượng tiền vệ của Đức cũng khiến các đội thủ phải khen tỵ. Cặp tiền vệ trung tâm Kimmich, Kroos sẽ trừng phạt bất cứ hàng thủ nào với khả năng chuyền bóng tốt ở các cự ly trung bình và dài. Những đường chuyền vượt tuyến cũng trở thành thương hiệu của cả hai, nó đặc biệt tạo điều kiện cho khả năng di chuyển và bứt tốc của các tiền đạo và tiền vệ cánh.

E3DWPF2WQAs_T8c (2)

Bộ ba tiền vệ tấn công sẽ là những cái tên tốt nhất họ có. Serge Gnabry và Kai Havertz sẽ cung cấp tốc độ cho những đợt phản công của Đức. Cả hai đều đủ khả năng tự mình quyết định tình huống bóng, hoặc chờ đồng đội để phối hợp. Với hai cái tên này, Đức sẽ đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống phối hợp đánh ngách trung lộ. Trong khi đó, với nhiệm vụ hỗ trợ tiền đạo, Thomas Müller sẽ làm thứ mà anh ta giỏi nhất, “đánh cắp không gian”.

Hàng tiền đạo: Timo Werner

Với Timo Werner chơi cao nhất trên hàng công, Đức đang sở hữu một tiền đạo có khả năng chạy chỗ rất tốt. Khả năng hút người và cảm quan không gian tốt giúp tiền đạo của Chelsea luôn có mặt ở vị trí thuận lợi. Nhưng anh ấy sẽ cần chú ý hơn để tránh những lỗi việt vị không đáng có của mình.

Đội hình mạnh nhất của Đức tại EURO 2021

duc
Theo dõi Sports442 trên