sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Didier Deschamps cảm thấy thoải mái sau chiến thắng của Pháp trước Đức

Thứ tư, 16/06/2021 16:49 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp, Didier Deschamps đã cảm thấy thoải mái sau khi đội bóng của ông khởi đầu suôn sẻ ở Euro 2021 với chiến thắng trước Đức ngay tại Munich.

Bàn phản lưới nhà của trung vệ Mats Hummels đã giúp các nhà đương kim vô địch thế giới có chiến thắng tối thiểu 1-0 ngay tại Allianz Arena. Hậu vệ giàu kinh nghiệm đã không thể làm chủ tình huống sau pha căng ngang khó chịu của Lucas Hernandez và khiến Manuel Neuer phải vào lưới nhặt bóng sau 20 phút trong cuộc đụng độ tại bảng F.

Kylian Mbappe và Karim Benzema cũng đã đưa được bóng vào lưới chủ nhà, nhưng cả hai đều bị từ chối do lỗi việt vị, nhưng nó không còn quan trọng sau khi Pháp là những người có được chiến thắng chung cuộc trước khi hướng đến những trận đấu với Bồ Đào Nha và Hungary.

Didier Deschamps hài lòng với màn trình diễn của các học trò
Didier Deschamps hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Phát biểu sau trận đấu, Deschamps cho biết: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước một đối thủ rất mạnh. Tôi biết các cầu thủ của mình luôn sẵn sàng và chúng tôi đã thể hiện được điều đó ở trận đấu này. Bàn thắng thứ hai đã đến rất gần với chúng tôi, nhưng chúng tôi đã không thể có được điều đó. Đây là một trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao.”

Paul Pogba là người nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”. Anh chính là tác giả của đường chuyền bóng bằng má ngoài cho Hernandez để dẫn tới bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tiền vệ của Man United cũng chia sẻ sau trận: “Màn trình diễn của toàn đội là điều quan trọng nhất. Nếu không có họ, tôi đã không thể chơi tốt như vậy, toàn đội đã nỗ lực hết mình.

 “Chúng tôi tập trung vào công việc của mình trên sân. Toàn đội đều biết mình cần thể hiện để xứng đáng với danh hiệu đương kim vô địch thế giới và bước ra sân với sự khiêm tốn. Khi cần phòng ngự, chúng tôi sẽ cùng làm và cả trong tấn công cũng vậy.”

Theo dõi Sports442 trên