sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Andriy Shevchenko ca ngợi sự ủng hộ của người hâm mộ Ukraine sau chiến thắng trước Thụy Điển

Thứ tư, 30/06/2021 13:59 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Andriy Shevchenko ca ngợi những người hâm mộ Ukraine đã đến sân Hampden Park, sau khi họ giành chiến thắng để giành quyền vào tứ kết Euro 2021.

Oleksandr Zinchenko của Manchester City là người mở tỷ số ở phút 27 trước khi Emil Forsberg san bằng cách biệt và đánh dấu bàn thắng thứ tư của anh chỉ hai phút sau đó.

Trong thời gian hiệp phụ, trọng tài Daniel Orsata sau khi tham vấn VAR đã truất quyền thi đấu của Marcus Danielson bên phía Thụy Điển. Chỉ với 10 người trên sân, Thụy Điển cuối cùng cũng không thể đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu sau khi Dovbyk ghi bàn thắng quyết định giúp Ukraine đi tiếp.

Andriy Shevchenko cảm ơn người hâm mộ sau chiến thắng trước Thụy Điển
Andriy Shevchenko cảm ơn người hâm mộ sau chiến thắng trước Thụy Điển

Huấn luyện viên trưởng Andriy Shevchenko trả lời phỏng vấn sau trận: “Trước hết, tôi muốn cảm ơn đến người hâm mộ Ukraine khi đã ủng hộ đôi tuyển trong thời khắc lịch sử này.

“Các cầu thủ đã chiến đấu vì người hâm mộ và tôi vô cùng hài lòng vì điều đó. Thật sự rất khó để đến được đây nhưng cộng đồng người hâm mộ ở nước ngoài vẫn tới để cổ vũ chúng tôi. Phần lớn họ cũng phải làm việc vất vả và tôi nghĩ thậm chí họ phải bỏ ra những số tiền cuối cùng của mình để tới trận đấu này.

“Chúng tôi luôn nghe thấy những lời động viên của các bạn và xin gửi lời chào đến người dân Ukraine, tới tổng thống của chúng tôi vì những gì ông ấy đã ủng hộ đội tuyển, chúng tôi biết rằng họ luôn theo dõi và ủng hộ cho chúng tôi.”

Theo dõi Sports442 trên