sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lấn lướt hoàn toàn ĐT Bỉ, Italia giành tấm vé xứng đáng vào Tứ kết EURO 2020

Thứ bảy, 03/07/2021 03:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Italia đã trình diễn một lối chơi siêu hạng trước ĐT Bỉ và thầy trò Roberto Mancini đã giành được chiến thắng xứng đáng để giành xuất vào Tứ kết EURO 2020.

Hai đội tuyển Bỉ và Italia nhập cuộc rất hứng khởi trong trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng Tứ kết của EURO 2020. Những pha tấn công vô cùng chất lượng được ĐT Bỉ tạo ra ở những phút đầu trận với ngòi nổ là Kevin de Bruyne nhưng thủ thành Donaruma cũng cho thấy đẳng cấp thế giới của mình.

Chỉ chịu lép vế ở những phút đầu, Italia lập tức kiểm soát lại thế trận và họ chính là những người có được bàn mở tỷ số sau pha xử lý vô cùng tinh tế của Nicolo Barella. Các học trò của Roberto Mancini càng chơi càng hung phấn và họ đã có được bàn nhân đôi cách biệt.

truc-tiep-euro-2020-bi-vs-italia-3-7-chung-ket-som

Phút thứ 44, Insigne đã thực hiện một pha cứa lòng đẹp mắt, hạ gục Courtois nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển Ý. Tưởng như Italia sẽ có được lợi thế lớn sau hiệp 1 nhưng ĐT Bỉ đã có bàn gỡ chỉ 1 phút sau đó.

Doku bị phạm lỗi trong vòng cấm, ĐT Bỉ được hưởng quả đá phạt đền và Lukaku đã không mắc sai lầm nào để níu giữ hy vọng cho đội bóng số 1 Thế giới trên BXH FIFA.

Bước vào hiệp 2, ĐT Italia vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận với khả năng cầm bóng thượng hạng của hang tiền vệ. Trong khi đó, Bruyne và các đồng đội phải chấp nhận đá với đội hình rất thấp trước sức tấn công khủng khiếp của đối thủ.

Phút 61, Kevin De Bruyne đã làm tất cả khi có đường chuyền không thể thuận lợi hơn cho Lukaku. Tuy nhiên cựu sao MU lại đưa bóng tìm đến vị trí của cầu thủ mang áo số 4 đội tuyển Ý - Spinazzola.

 Về cuối trận, ĐT Italia chủ động phòng ngự để bảo toàn tỷ số và họ đã thành công để giành tấm vé vào tứ kết gặp ĐT Tây Ban Nha.

DIỄN BIẾN:

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

3'  Bỉ được hưởng phạt góc bên cánh trái.

9' Những phút đầu trận đấu, đội tuyển Bỉ nhanh chóng tạo ra được những áp lực lên phần sâu đối phương.

14' BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI!  ĐT Ý đã đưa được bóng vào lưới nhưng Bonucci đã ở tư thế việt vị và bàn thắng bị từ chối.

22' NGUY HIỂM!   Kevin De Bruyne đi bóng như chốn không người trước khi tung ra cú dứt điểm điệu nghệ bằng chân trái nhưng thủ thành của Italia đã chơi thật sự cảnh giác.

32'  VÀOOOOO!   Barella đã có những nỗ lực trước sự truy cản của các cầu thủ Bỉ trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục Courtois, mở tỉ số cho Italia.

44'  VÀOOOOO!   Insigne đã thực hiện một pha cứa lòng đẹp mắt, hạ gục Courtois nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển Ý.

45'+1  VÀOOOOOO!  Bỉ được hưởng quả đá phạt đền sau pha phạm lỗi của Di Lorenzo với Lukaku trong vòng cấm.

55'  NGUY HIỂM!   Doku có pha đưa bóng nguy hiểm về phía khung thành của tuyển Ý, tuy nhiên thủ thành Donnarumma đã chơi cảnh giác.

61' NGUY HIỂM!!!! Kevin De Bruyne đã làm tất cả khi có đường chuyền không thể thuận lợi hơn cho Lukaku. Tuy nhiên cựu sao MU lại đưa bóng tìm đến vị trí của cầu thủ mang áo số 4 đội tuyển Ý - Spinazzola.

90' Hết giờ.

Đội hình ra sân Bỉ vs Italia:

206473667_2077999889017535_1003111485836013173_n

 

 

Theo dõi Sports442 trên