sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Mason Mount và Ben Chilwell bị cách ly sau khi tiếp xúc với Billy Gilmour

Thứ ba, 22/06/2021 14:57 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Gareth Southgate hy vọng Mason Mount và Ben Chilwell có thể tham dự trận đấu với Cộng hòa Séc, sau khi hai cầu thủ này phải cách ly sau khi tiếp xúc với Billy Gilmour của Scotland, người có kết quả dương tính với Covid-19.

Southgate bỏ ngỏ khả năng ra sân của bộ đôi này, trong tình cảnh tuyển Anh vẫn cần ít nhất một trận hòa để chắc chắn vào một suất đi tiếp. Khi được hỏi về khả năng ra sân của hai cầu thủ trên, Southgate đã có những trả lời: “Hiện tại chúng tôi chưa thể chắc chắn được. Hiện tại họ vẫn đang cách ly và chúng tôi cần theo dõi thêm trước khi có quyết định.”

Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Anh đã ra thông báo: “Để đảm bảo trong thời gian hiện tại và sau khi tham vấn Tổ chức Y tế công cộng Anh (PHE), Ben Chilwell và Mason Mount đang bị cách ly sau khi tiếp xúc với cầu thủ của Scotland, Billy Gilmour ở trận đấu diễn ra vào thứ sáu.

Ben Chilwell và Mason Mount đang bị cách ly sau khi tiếp xúc với Billy Gilmour
Ben Chilwell và Mason Mount đang bị cách ly sau khi tiếp xúc với Billy Gilmour

“Hai cầu thủ này sẽ được cách ly khỏi toàn đội, trong khi chờ các cuộc thảo luận thêm với PHE. Toàn đội đã trải qua buổi xét nghiệm vào chiều thứ hai và tất cả đều có kết quả âm tính, nó như một buổi test covid nhanh trước trận đấu của UEFA.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tuân theo các quy định về Covid-19 và các yêu cầu xét nghiệm của UEFA, trong khi vẫn lắng nghe những tham vấn từ PHE.”

Southgate thừa nhận rằng ông vẫn hy vọng Mount và Chilwell có thể có mặt trong trận đấu với Cộng hòa Séc. “Nó thực sự khiến chúng tôi gặp rắc rối. Tại thời điểm hiện tại, tôi không biết liệu họ có thể thi đấu ở trận tới không, hay sẽ phải nghỉ trong vòng 10 ngày tới. Tất cả vẫn đang là ẩn số.”

Theo dõi Sports442 trên