sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Harry Kane có 'buổi chiều hoàn hảo' sau khi tuyển Anh giành vé vào tứ kết

Thứ tư, 30/06/2021 14:00 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Đội trưởng đội tuyển Anh, Harry Kane đã chia sẻ về chiến thắng trước Đức như một "buổi chiều hoàn hảo" nhưng anh không quên nhắc tới trận tứ kết tại Rome.

Harry Kane là người ấn định chiến thắng 2-0 tại Wembley của Tam Sư khi trận đấu chỉ còn bốn phút nữa là hết giờ sau khi Raheem Sterling khai thông thế bế tắc ở phút 75. Tiền đạo của Tottenham nói với BBC: “Chúng tôi sẽ không bao giờ quên điều này. Một màn trình diễn tuyệt vời, thêm một trận giữ sạch lưới và đơn giản nó là một buổi chiều hoàn hảo.

“Vì vậy, chúng tôi sẽ tận hưởng nó, nhưng vẫn phải tập trung cho trận đấu vào thứ bảy tới. Chúng tôi vẫn đang giữ sạch lưới và điều đó khiến chúng tôi có thêm sự tự tin, và cần đảm bảo điều đó ở trận đấu tới. Chúng tôi không thể ngừng suy nghĩ về trận đấu tới. Toàn đội muốn đi hết chặng đường và phía trước sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn.”

Harry Kane có bàn thắng đầu tiên tại Euro 2021
Harry Kane có bàn thắng đầu tiên tại Euro 2021

Harry Kane thừa nhận tầm quan trọng của chiến thắng trước Đức, nhưng nhấn mạnh đội bóng của Southgate đang hướng đến mục tiêu góp mặt ở chung kết.

“Không điều gì tuyệt hơn thế. Trận đấu với một đội tuyển lớn ở vòng loại trực tiếp, thi đấu trên sân nhà với một áp lực đang đè nặng, rất nhiều sự kỳ vọng, và chúng tôi cuối cùng đã làm được.

“Chúng ta nên tự hào về điều đó. Nhưng điểm mấu chốt là, chúng tôi không muốn dừng lại ở đây. Chúng tôi đã có mục tiêu cho riêng mình, và chúng tôi chưa hoàn thành nó. Chúng tôi yêu thích từng giây từng phút ở đó và thật tốt nếu có thể trở lại ở trận bán kết và chung kết."

Harry Kane đã bị chỉ trích vì màn trình diễn thất vọng của anh ấy trong ba trận đấu vòng bảng của đội tuyển Anh và đã thừa nhận cảm thấy nhẹ nhõm sau khi có được bàn thắng đầu tiên tại giải.

“Là một tiền đạo, bạn phải luôn sẵn sàng cho những cơ hội tiếp theo. Jack Grealish đã có một đường chuyền tuyệt vời và tôi đã có thể đưa bóng vào lưới. Cảm giác thật tuyệt vời. Bất kỳ tiền đạo nào cũng muốn ghi bàn, vì vậy thật tuyệt khi tôi ghi bàn đầu tiên ở giải đấu này. Hy vọng rằng tôi có thể ghi thêm một vài bàn nữa. Bất kỳ đội nào cũng sẽ nhìn vào chúng tôi và biết rằng chúng tôi rất nguy hiểm.”

Theo dõi Sports442 trên