sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Gareth Southgate đưa ra quyết định cho trường hợp của Mason Mount và Ben Chilwell

Thứ ba, 29/06/2021 09:32 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Gareth Southgate sẽ đưa ra quyết định muộn về việc có để Mason Mount và Ben Chilwell tham gia trận đấu với Đức hay không sau khi bộ đôi của Chelsea đã có thể rời khu cách ly.

Huấn luyện viên của Tam Sư không có quá nhiều mối quan tâm trước trận đấu tại Wembley ngoại trừ việc đưa ra quyết định có nên sử dụng bộ đôi của Chelsea hay không.

Mount và Chilwell đang hoàn thành những giờ cách ly cuối cùng sau khi tiếp xúc với Billy Gilmour. Cặp đôi này đã vắng mặt trong chiến thắng trước Cộng hòa Séc và phải tập luyện riêng, trước khi bị cách ly khỏi toàn đội sau đó.

“Rõ ràng điều này vô cùng phức tạp khi bạn cần có một buổi rèn thể lực cũng như chiến thuật,”  Gareth Southgate chia sẻ.

Gareth Southgate suy nghĩ việc đưa Mason Mount trở lại trong trận gặp Đức
Gareth Southgate suy nghĩ việc đưa Mason Mount trở lại trong trận gặp Đức

“Các cuộc họp giữa chúng tôi diễn ra qua Zoom khi họ phải ở một căn phòng riêng, vì vậy việc họ có thể góp mặt ở trận đấu tới vẫn là khá khó khăn. Nhưng họ là những cầu thủ trẻ, những người tôi nghĩ có thể tiếp tục mọi thứ khá tốt. Như tôi đã nói, quyết định chỉ được đưa ra khi chúng tôi xem xét những gì họ có thể đáp ứng. Có rất nhiều thứ được gói gọn trong cuộc họp đó. "

Mount đã đá chính trong hai trận đầu tiên của tuyển Anh và được cho là có khả năng sẽ đá chính trước Đức. Cũng có tin đồng rằng Tam Sư sẽ sử dụng sơ đồ bat rung vệ tại Wembley. “Tôi luôn phải cân nhắc về quyết định đó,” Southgate nói về những câu hỏi hóc búa về lựa chọn của mình.

“Tôi nghĩ bạn có những ý tưởng rõ ràng trong đầu, nhưng những buổi tập có lý do của nó. Bạn quan sát mọi người trong quá trình tập luyện và xem họ có phong độ tốt không, họ có để lại ấn tượng không, và xem những vấn đề về thể chất mà họ có thể gặp phải.

“Bạn cần dành thời gian với tư cách là người trong ban huấn luyện để đưa ra những quyết định chính xác nhất và đánh giá việc tập luyện, xem xét lại. Đó là quá trình mà chúng tôi luôn phải trải qua và sau đó bạn sẽ hy vọng những quyết định của mình là đúng đắn.”

Theo dõi Sports442 trên