sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ronaldo lo sốt vó trước Euro 2020 vì lỡ ôm đội trưởng ĐT Tây Ban Nha

Thứ hai, 07/06/2021 13:40 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ronaldo bỗng nhiên có nguy cơ dương tính với "cô vy" vì đã ôm Sergio Busquets trong trận giao hữu mới đây giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Trước thềm Euro 2020, ĐT Tây Ban Nha đã có một trận giao hữu rất được quan tâm với ĐT Bồ Đào Nha. Dẫu vậy thì màn trình diễn của hai đội đã không được thuyết phục như người hâm mộ mong muốn. Tuy nhiên, những gì xảy ra sau trận đấu này đã khiến cả hai đội phải lo lắng.

Cụ thể, đội trưởng của ĐT Tây Ban Nha là Sergio Busquets đã được phát hiện là dương tính với Covid-19. Rất nhanh chóng, toàn bộ thành viên của "Bò tót" đã phải đi lấy mẫu xét nghiệm, may mắn là đều cho kết quả âm tính.

tuyen-tay-ban-nha
Đội trưởng Sergio Busquets nhiễm Covid-19

Với kết quả xét nghiệm này, Busquets đã rời khỏi điểm tập trung của đội tuyển Tây Ban Nha và phải cách ly 10 ngày. Tiền vệ câu lạc bộ Barcelona chắc chắn sẽ lỡ trận ra quân của La Roja gặp Thụy Điển ngày 14/6 tại Seville. Trận thứ hai của Tây Ban Nha ở bảng E là gặp Ba Lan ngày 19/6, cũng tại xứ Andalucia.

Việc Busquets nhiễm Covid-19 khiến ĐT Bồ Đào Nha cũng đang lo sốt vó. Lý do là bởi ở trận giao hữu giữa 2 đội tuyển vào hôm thứ Sáu, Ronaldo đã có cử chỉ ôm thân thiện đội trưởng Tây Ban Nha trong lúc làm thủ tục trước trận.

sergio-busquets-ronaldo
Ronaldo có nguy cơ nhiễm Covid-19

Ronaldo từng dính Covid-19 hồi năm ngoái, cũng được phát hiện trong lúc làm nhiệm vụ cho tuyển Bồ Đào Nha, tuy nhiên vẫn có nguy cơ bị nhiễm lại.

Thiếu vắng Busquets, UEFA cho tuyển Tây Ban Nha có 48h để bổ sung cầu thủ thay thế. Trận đấu giao hữu với Lithuania vào ngày 8/6 cũng không diễn ra như kế hoạch. Tây Ban Nha có thể sẽ cử đội U21 tham dự trận đấu này.

Tại VCK EURO 2020, nếu Tây Ban Nha nằm ở bảng E không quá khó nhằn (chung Thụy Điển, Ba Lan, Slovakia) thì Bồ Đào Nha phải sống mái ở bảng F với Pháp, Đức và Hungary.

Xem thêm:

Ronaldo đăng video kỷ niệm 770 bàn thắng trong sự nghiệp

Theo dõi Sports442 trên