sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Huyền thoại Man United "ủng hộ" CĐV tuyển Anh chế giễu quốc ca Italia

Thứ bảy, 10/07/2021 11:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Huyền thoại của CLB Man United, Gary Neville mới đây đã có chia sẻ trên trang cá nhân về việc CĐV tuyển Anh chế giễu quốc ca của nước khác.

ĐT Anh đang trình diễn một phong độ ấn tượng tại EURO 2020 khi có lần đầu tiên vào chơi ở trận chung kết. Mặc dù vậy, cổ động viên của Tam Sư đang để lại những hình ảnh không mấy tốt đẹp trong thời gian vừa qua, đặc biệt là ở trận đấu với Đan Mạch.

Sau khi nhận được báo cáo, UEFA đã cảnh cáo Liên đoàn bóng đá Anh về việc CĐV nước này có hành vi la ó, chế giễu khi cầu thủ Đan Mạch hát quốc ca. Chưa dừng lại ở đó, trong tình huống đá penalty của Harry Kane, thủ thành Kasper Schmeichel còn bị chiếu đèn vào mắt.

fans1_fnnz
CĐV tuyển Anh đang có những hành động quá khích

Mới đây, huyền thoại của Manchester United, Gary Neville đã có bài đăng trên trang cá nhân về vấn đề CĐV tuyển Anh chế giễu quốc ca đội bạn:

"Khi tôi thi đấu ở đất nước khác trong một giải đấu thuộc cấp đội tuyển quốc gia và Quốc ca của chúng tôi bị la ó, tôi luôn cho rằng đó là vì những người hâm mộ đối phương đang cố gắng khiến chúng tôi trở nên bất an, dìm hàng cổ động viên của chúng tôi và không bao giờ ngừng tấn công chúng tôi. Đó đâu phải điều gì quá tệ hại hay thiếu tôn trọng?”.

8-16258432907891924404419
Dòng trạng thái của Gary Neville

Ý kiến này của Neville trái ngược với quan điểm của một huyền thoại người Anh khác là Gary Lineker khi ông lên tiếng khuyên cổ động viên Anh nên tôn trọng quốc ca Ý bởi “đó là một bài hát hay”. Gary Lineker chỉ trích hành vi la ó thật thô lỗ và kém văn minh. “Nếu bạn đủ may mắn để sở hữu tấm vé xem trực tiếp trận chung kết, xin vui lòng đừng la ó quốc ca Ý”, Lineker viết trên Twitter.

ĐT Anh đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ngay tại sân nhà Wembley vào ngày 12/7 tới trong trận chung kết Euro 2020 với Italia. Nếu giành chiến thắng, đây sẽ là lần đầu tiên Tam Sư mang được chiếc cúp bạc Henri Delaunay danh giá về phòng truyền thống của mình sau hơn 60 năm giải đấu này được tổ chức.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên