sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV ĐT Đức lại khiến CĐV nổi da gà khi móc mũi rồi nếm ở trận thua ĐT Anh

Thứ tư, 30/06/2021 08:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Joachim Low của ĐT Đức một lần nữa khiến các CĐV cảm thấy nổi da gà với một pha móc mũi rồi nếm ở khoảng thời gian cuối trận đấu với ĐT Anh tại Wembley.

HLV Joachim Low là một chiến lược gia đã quá nổi tiếng với những thói quen khá "mất vệ sinh" như gãi, móc hoặc sờ nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể rồi cho lên mũi ngửi hoặc cho vào miệng nếm. Người hâm mộ đã rất nhiều lần chứng kiến những hình ảnh này tại các giải đấu lớn.

Điều này một lần nữa xảy ra ngay trước khi ĐT Đức chia tay EURO 2020. Cuối trận đấu với ĐT Anh trên sân Wembley, vị chiến lược gia này lại khiến CĐV phải rùng mình.

VIDEO: HLV Joachim Low móc mũi rồi nếm

Ở phút 90 của trận đấu, thời điểm mà Đức đang bị Anh dẫn trước 0-2, HLV Joachim Low đã bổ sung thêm một hình ảnh mất vệ sinh nữa vào bộ sưu tập. Ông móc mũi rồi đưa vào miệng nếm dù biết luôn có ống kính máy quay chĩa về phía mình. Có lẽ do chuẩn bị đối mặt với việc ĐT Đức bị loại nên ông đã có hành động như vậy.

Có lẽ người hâm mộ cũng không còn nhiều cơ hội để chứng kiến những khoảnh khắc như vậy của HLV Joachim Low. Lý do là bởi sau khi EURO 2020 kết thúc, nhà cầm quân 61 tuổi sẽ rời khỏi chiếc ghế của ĐT Đức và nhường vị trí cho Hansi Flick.

joachim

Từ lâu thì những hình ảnh Joachim Low móc mũi và nếm đã trở thành đặc trưng của các giải đấu lớn. Ngay trận ra quân năm nay gặp Pháp, HLV Joachim Low cũng đưa tay lên mũi ngửi. Tuy nhiên, chưa có những hình ảnh khác để xem chiến lược gia người Đức kiểm tra mùi ở vị trí nào trên cơ thể.

Joachim Low gắn liền với những hình ảnh mất vệ sinh từ World Cup 2014. Ông nhiều lần bị chộp được khoảnh khắc móc mũi rồi cho vào miệng ăn. Ngoài ra còn có tình huống Joachim Low chọc tay vào nách rồi đưa lên mũi ngửi.

Ở Euro 2016, thuyền trưởng của ĐT Đức thậm chí còn cho tay vào quần rồi ngửi. Những hành động này của Joachim Low có lẽ cũng là một dư vị đậm đà mà NHM không thể nào quên.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên