sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Hết phụ huynh ĐT Pháp đấu võ miệng trên khán đài, dưới sân Rabiot chửi thẳng mặt Pogba

Thứ tư, 30/06/2021 14:17 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trận thua cay đắng trước Thụy Sĩ đã khiến những nhà ĐKVĐ thế giới không thể nuốt trôi được nổi, họ thậm chí còn có lời qua tiếng lại gay gắt với nhau.

Trên khán đài bố mẹ của các tuyển thủ Pháp đã có những lời lẽ không hay, dưới sân, những cầu thủ cũng không còn giữ được sự bình tĩnh mà chỉ trích thậm tệ lẫn nhau.

Tình huống diễn ra trong trận ĐT Pháp đối đầu với Thuỵ Sĩ ở vòng 1/8 EURO, khi ấy Pogba đã làm mất bóng dẫn tới bàn gỡ hòa của Thụy Sĩ ở cuối trận, Pháp đã nhận thất bại cay đắng ở loạt đấu súng may rủi – với Kylian Mbappe là người sút hỏng cuối cùng.

Ngay sau tíếng còi mãn cuộc, các học trò của Didier Deschamps đã xuất hiện mâu thuẫn lớn. Theo đó, Adrien Rabiot đã chửi Paul Pogba không chịu hỗ trợ phòng ngự.

tuyen-phap-mau-thuan-noi-bo
Tuyển Pháp mâu thuẫn nội bộ

Raphael Varane cũng công kích Benjamin Pavard trong tình huống thủng lưới, sau đó cầu thủ này đổ thừa Pogba – lúc này Varane nghe xuôi tai và quay sang chỉ trích Pogba.

Nghe vậy, Pogba lập tức tới tìm Pavard và bảo cầu thủ này có gan thì nhắc lại những lời đã nói với Varane. Mâu thuẫn cao trào và không ai nhường nhịn ai. Không chỉ trên sân cỏ hay phòng thay đồ, mà cuộc cãi vã cũng diễn ra nơi khán đài các phụ huynh cầu thủ Pháp ngồi.

Xem thêm:

David Beckham bừng sáng, chiếm trọn spotlight trận Anh vs Đức

Hoàng Đức đi vào lịch sử Champions League

Theo dõi Sports442 trên