sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

'Tội đồ' Mbappe không thể chợp mắt nổi sau pha sút hỏng pen khiến ĐT Pháp rời EURO 2020

Thứ ba, 29/06/2021 09:44 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Kylian Mbappe đá hỏng phạt phạt đền trong trận đấu đối đầu với Thuỵ Sĩ ở vòng 1/8 EURO 2020 khiến ĐT Pháp chính thức rời giải đấu.

Ở trận đấu đối đầu với ĐT Thuỵ Sĩ, dù được đánh giá cao hơn nhưng Pháp lại không thể làm nên chuyện. Đoàn quân của HLV Petkovic gây bất ngờ với bàn mở tỷ số ngay ở phút 15.

Tuy nhiên, ĐT Pháp vẫn ngược 2-1 ở đầu hiệp 2 bằng cú đúp của Benzema. Tưởng chừng siêu phẩm sút xa của Pogba ở phút 75 đã định đoạt trận đấu nhưng không, Thụy Sĩ vùng lên mạnh mẽ trong 10 phút cuối và ghi liền 2 bàn.

Hoà 3 đều sau 90 phút và phải giải quyết thắng thua bằng hiệp phụ. Pháp tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Họ bị đối thủ kéo vào loạt luân lưu, nơi sự chênh về trình độ bị xóa nhòa.

mbappe-phap-euro-2020-07544015 (1)

Trong khi đồng đội thực hiện thành công, Mbappe đã không thắng nổi sức ép ở lượt sút thứ 5. Pha bay người xuất sắc của Yann Sommer giúp Thụy Sĩ giành thắng lợi 5-4 ở loạt luân lưu, qua đó giành quyền vào tứ kết để gặp Tây Ban Nha.

Cái tên bị chỉ trích nhiều nhất ở trận này là Kylian Mbappe, với hàng loạt tình huống bỏ lỡ cơ hội, và hỏng ăn quả pen cuối cùng. Chân sút PSG cũng chỉ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn trên Twitter:

“Thật khó khăn để chấp nhận. Tôi xin lỗi vì quả penalty đó. Tôi muốn giúp đồng đội nhưng đã thất bại. Thật khó để tìm được giấc ngủ vào thời điểm này, nhưng không may sự mạo hiểm luôn tồn tại trong môn thể thao mà tôi yêu mến.

Tôi biết các bạn, người hâm mộ đang rất thất vọng, nhưng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của các bạn vì luôn tin tưởng chúng tôi. Điều quan trọng nhất là trở lại mạnh mẽ hơn ở lần tiếp theo. Xin gửi lời chúc mừng và chúc may mắn tới Thụy Sĩ.”

Xem thêm:

Văn Lâm tiếp tục 'mất tích', fan Việt Nam vào làm loạn fanpage Cerezo Osaka

ĐT Nữ Việt Nam tiếp tục thăng hạng vượt bậc trên bảng xếp hạng FIFA

Theo dõi Sports442 trên