sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Công thần của HAGL bị HLV Park Hang-seo gạch tên không thương tiếc khỏi danh trách triệu tập

Thứ ba, 20/04/2021 13:44 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bất chấp phong độ cực cao tại HAGL cùng các đồng đội, trung vệ Hữu Tuấn bất ngờ không được thầy Park triệu tập vào danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự VL World Cup 2022.

Theo nguồn tin của Thể Thao 247, HLV Park Hang-seo gần chốt xong danh sách tập trung của ĐTVN chuẩn bị cho VL World Cup. Đáng chú ý, trung vệ Hữu Tuấn của HAGL đã bị gạch tên mặc dù đang có phong độ cực cao. 

 Trước đó, Hữu Tuấn đã có tên trong danh sách được cân nhắc gọi lên ĐTVN, tuy nhiên HLV Park đã loại cái tên này để ưu tiên những người khác. Việc Hữu Tuấn bị loại khỏi danh sách ĐTVN là một tin không vui với NHM HAGL bởi cựu thủ quân CLB TP HCM đang có phong độ cực tốt và đóng góp lớn vào chiến tích của thầy trò HLV Kiatisuk.

Empty
Hữu Tuấn (áo trắng) trong trận HAGL đánh bại Hà Nội.

Hữu Tuấn là một trong số ít các cầu thủ chơi đủ 10 trận kể từ đầu mùa với sự chắc chắn trong khâu phòng ngự khiến HAGL giữ kỉ lục bàn thua thấp nhất V League 2021 tính đến thời điểm hiện tại.

Hữu Tuấn được coi là bản hợp đồng thành công nhất của HAGL trong suốt những năm qua. Cùng với Kim Dong-su, bộ đôi này đã thay đổi hoàn toàn hàng phòng ngự yếu ớt của HAGL ở mùa giải trước.

Nếu như Văn Toàn, Xuân Trường nơm nớp lo sợ hàng phòng ngự ở mùa giải trước thì giờ đây các ngôi sao HAGL yên tâm ghi bàn bởi hậu phương đã có Hữu Tuấn, Kim Dong-su và Mermovic đảm đương cực tốt.

VIDEO: HAGL bị đội hạng Nhất chọc thủng lưới

Theo dõi Sports442 trên