sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Quyết tâm 'thay máu' đội hình, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 'dội bom' ngoại binh chào V-League 2022

Thứ tư, 09/02/2022 14:52 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chiều qua (08/02), CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã công bố với người hâm mộ liên tiếp 3 bản hợp đồng với các cầu thủ ngoại để chuẩn bị cho V-League 2022.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là V-League 2022 sẽ chính thức trở lại sau quãng thời gian dài vắng bóng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Để chuẩn bị cho mùa giải này, các đội bóng đều đang trong quá trình hoàn thiện danh sách đăng ký cầu thủ thi đấu của mình.

Vừa qua, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã chính thức xác nhận việc ký kết thành công hợp đồng với 3 ngoại binh. Theo đó, 3 cầu thủ này đều là tân binh tại V-League bao gồm Janclesio Almeida Santos và Paollo Madeira Oliveira (Brazil) cùng tiền vệ tới từ Zakaria Suraka (Ghana).

hong-linh-ha-tinh-trinh-lang-ba-ngoai-binh-o-mua-giai-2022-hinh-anh
CLB Hà Tĩnh thành công chiêu mộ 3 ngoại binh cho mùa giải 2022

Được biết, Janclesio đang chơi ở vị trí trung vệ còn Paollo Madeira chơi vị trí tiền đạo thay cho sự ra đi của Tuấn Hải. Còn lại Zakaria, cầu thủ được trang Transfermarkt định giá 100.000 euro (khoảng gần 3 tỷ đồng), sẽ đảm nhận ví trí trung vệ cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong mùa giải này. 

Sau khi V-League 2021 bị hủy, CLB Hà Tĩnh đã thanh lý hợp đồng với các ngoại binh Chevaughn Walsh, Kelly Kester và Akinade. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng lý do chính của việc kết thúc hợp đồng là do các cầu thủ này không đem lại hiệu quả như mong muốn khi chỉ đem về vỏn vẹn 5 bàn thắng cho đội bóng ở mùa giải vừa qua.

Trước đó, CLB Hà Tĩnh cũng đã có nhiều thay đổi lớn. Điển hình như việc để HLV Nguyễn Thành Công chuyển về dẫn dắt CLB sau quãng thời gian đội bóng thi đấu bết bát dưới tay HLV Phạm Minh Đức. Mong rằng những thay đổi tích cực này sẽ giúp đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công thật sự lột xác trong năm nay.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên