sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: Hết đội bóng Nhật Bản, Quang Hải lại bất ngờ lọt vào tầm ngắm của giải VĐQG Australia

Thứ tư, 09/02/2022 15:53 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam lại một lần nữa gây ấn tượng với giải VĐQG Australia sau màn trình diễn đẳng cấp tại AFF Cup 2020 và Vòng loại 3 World Cup 2022.

Trong suốt quãng thời gian thi đấu tại Vòng loại 3 World Cup 2022 hay gần nhất là AFF Cup 2020, Quang Hải luôn là trung tâm của sự chú ý đối với báo giới nước nhà và khu vực. Nhiều ý kiến cho rằng, những tài năng như Quang Hải hay Hoàng Đức nên xuất ngoại để phát triển bản thân mình thay vì chỉ thi đấu tại V-League. 

Đáng chú ý, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng đã từng nhiều lần được các đội bóng tại Nhật Bản, thậm chí là châu Âu để mắt đến nhưng cho đến nay vẫn chưa có thương vụ nào được diễn ra.

Mới đây, tờ báo The Age (Australia) đã bất ngờ đăng tải bài báo có nhắc đến ngôi sao tuyển Việt Nam. Qua đó cho rằng, đây là một cái tên đáng chú ý cho suất ngoại binh châu Á tại giải VĐQG Australia.

fcd01ff7c5f309ad50e2-1644392465
Quang Hải được nhắc đến trong bài báo của tờ The Age

"Khi ở độ tuổi 20 tuổi, Quang Hải đã được mệnh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tại quê nhà của mình và chỉ 4 năm sau, anh được đánh giá là cái tên xuất sắc nhất lứa cầu thủ của mình. 

Được xem là một tiền vệ công cực kỳ tài năng, Quang Hải sở hữu khả năng rê bóng xuất sắc, sáng tạo, những pha chạm bóng khéo léo cùng với việc tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm từ tình huống cố định. Cầu thủ này hoàn toàn có những phẩm chất cần thiết để trở thành một 'nghệ sĩ' tại A-League.

Việc sở hữu Quang Hải  có lẽ sẽ phải tốn một cái giá không hề rẻ dựa theo danh tiếng của cầu thủ này tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một sự đầu tư đúng đắn, đặc biệt là với một đội bóng tại Sydney hoặc Melbourne.  Quang Hải sẽ làm nên điều kỳ diệu cho những khá giả của A-League tại Việt Nam".- tờ The Age nhận định.

Có thể thấy rằng, việc Quang Hải ra nước ngoài chơi bóng là hoàn toàn có khả năng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Hà Nội F.C vẫn chưa hề có ý định để tiền vệ này xuất ngoại thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên