sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Juventus tìm gương mặt đại diện mới, chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo

Thứ ba, 10/08/2021 16:50 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi Messi rời Barca, người đồng nghiệp Christiano Ronaldo có lẽ cũng sẽ sớm rời khỏi CLB Juventus. Điều này khiến "Lão bà" phải nhanh chóng tìm ra gương mặt thay thế CR7.

Theo La Gazzetta dello Sport, các nhân vật cao cấp của đội bóng thành Turin cùng đại diện của tiền đạo Paulo Dybala đã có cuộc họp riêng với nhau. Trong đó, "Lão bà" muốn đẩy nhanh quá trình hoàn thành thỏa thuận để chuẩn bị cho sự ra đi của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo.

dybala-1585770554-3013-1585770599
Dybala sẽ thay thế Ronaldo trở thành gương mặt đại diện Juventus

Dù chưa đi vào chi tiết, tuy nhiên, người đại diện cho Bianconeri là Federico Cherubini và Pavel Nedved cam đoan rằng tiền đạo người Paulo Dybala sẽ thay thế siêu sao CR7 và trở thành gương măt đại diện mới của đội bóng thành Turin.

Juventus không thể đáp ứng mức lương 12 triệu euro/năm mà cầu thủ người Argentina yêu cầu . Thậm chí, lời đề nghị mới nhất dành cho ngôi sao 27 tuổi được tiết lộ cũng không thể vượt quá 10 triệu euro. Chính vì vậy, Bianconeri quyết định thuyết phục tuyển thủ người Argentina với kế hoạch biến anh trở thành trung tâm đội bóng.

Ronaldo-1
Tương lai của CR7 hiện vẫn đang là dấu hỏi chấm

Về phía Cristiano Ronaldo, hiện nay tương lai của anh vẫn chưa có gì rõ ràng mặc dù anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại đại bản doanh của Juventus. Nhiều khả năng, chân sút 36 tuổi sẽ không gia hạn với đội bóng chủ quản và đang cân nhắc ý định ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Không giống người tiền nhiệm Andrea Pirlo, tân HLV Massimiliano Allegri không phải là một người dành sự tín nhiệm hoàn toàn cho CR7. Chiến lược gia người Ý thậm chí còn từng muốn đẩy Ronaldo ra đi chỉ sau một mùa giải siêu sao Bồ Đào Nha chơi bóng tại Serie A.

Theo dõi Sports442 trên