sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Nóng: Sergio Ramos xác nhận cập bến PSG mùa giải tới

Thứ tư, 23/06/2021 12:13 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Trung vệ Sergio Ramos quyết định gia nhập Paris Saint Germain (PSG) vào mùa hè năm nay, sau khi nói lời chia tay Kền kền trắng Real Madrid

Theo tờ Marca, Sergio Ramos đã thông báo với các đồng đội ở Real Madrid về quyết định gia nhập PSG. Đội bóng Pháp sẵn sàng đáp ứng về hợp đồng và lương bổng của trung vệ người Tây Ban Nha.

Tờ AS tiết lộ, nhiều đội bóng đã tiếp cận trung vệ kỳ cựu này, trong đó có AC Milan. Tuy nhiên, CLB thành Milan nhanh chóng rút lui khi Ramos muốn mức lương 15 triệu euro/mùa sau thuế, cùng 20 triệu euro tiền lót tay.

PSG được cho là sẵn sàng trả khoản phí này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, PSG ký hợp đồng với Georginio Wijnaldum từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do và nhiều khả năng sắp tới sẽ là thủ môn Gianluigi Donnarumma từ AC Milan.

New-Project-14-2279-1623887590
Sergio Ramos chia tay Real Madrid sau 16 năm gắn bó

Trung vệ này là nhân tố chủ chốt trong bốn chức vô địch Champions League của Kền kền trắng. Anh ấy cũng là nhân tố chính trong đội hình đội tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup, cùng chiến tích vô địch liên tiếp Euro 2008 và Euro 2012. 

Ramos đã chơi 671 trận cho Real Madrid, ghi hơn 100 bàn thắng. Hậu vệ này hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương sau khi không được Luis Enrique triệu tập trong đội hình tham dự Euro 2021.

Ở buổi lễ chia tay Real Madrid, Sergio Ramos cũng được Ban lãnh đạo đội bóng này đề nghị bản hợp đồng có thời hạn một năm. Tuy nhiên cựu thủ quân đội tuyển Tây Ban Nha từ chối và xác định rời sân Bernabeu.

Bạn nên quan tâm:

Theo dõi Sports442 trên