sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tiểu Pirlo báo tin buồn cho Man United, Barcelona ở kỳ CN mùa hè

Thứ năm, 03/09/2020 16:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ chủ tịch CLB Brescia, "Tiểu Pirlo" Sandro Tonali đã lựa chọn AC Milan bởi tình yêu của anh với đội bóng này thay vì để ý tới những lời đề nghị của MU hay Barcelona.

Tonali là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Italia thời điểm hiện tại. Với lối chơi thanh thoát, nhẹ nhàng cùng phong thái khoan thai trên sân cỏ, cầu thủ 20 tuổi được mệnh danh là Pirlo đệ nhị. Cá nhân cựu danh thủ Pirlo cũng từng khen ngợi Tonali và cho rằng, Tonali toàn diện hơn nhiều so với anh hồi còn là một cầu thủ.

Dù Brescia đã xuống hạng sau khi Serie A mùa giải 2019-2020 khép lại, song màn trình diễn ấn tượng của Tonali giúp anh lọt vào “mắt xanh” của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu. Trong số này phải kể đến MU và Barca – 2 đội bóng sẵn sàng móc hầu bao để có được chữ ký của cầu thủ này.

theo-duoi-tieu-pirlo-mu-va-barca-cung-nhan-ket-dang-3
Sandro Tonali được mệnh danh là tiểu Pirlo của bóng đá Italia

Tuy nhiên, bất chấp danh tiếng cũng như mức đãi ngộ có thể nhận được từ các ông lớn, Tonali đã quyết định gia nhập AC Milan. Đây là đội bóng mà anh giành tình cảm từ khi còn nhỏ. Đích thân chủ tịch Brescia, Cellino đã xác nhận điều này.

“Ngay khi AC Milan bày tỏ ý định muốn chiêu mộ Tonali, cậu ấy đã không cần lắng nghe bất kì lựa chọn nào khác. Tôi có mối quan hệ tốt với AC Milan và chúng tôi đã đạt thỏa thuận với giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini khá nhanh chóng".

"Chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm từ MU và Barca. Nhưng Tonali yêu AC Milan và cậu ấy đã ‘phát điên’ khi nghe được lời đề nghị từ họ. Cậu ấy đã luôn cổ vũ cho đội bóng này từ khi còn là cậu bé”, Cellino nói với Top Calcio 24.

Dự kiến, Tonali sẽ gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn với mức phí 10 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt 15 triệu euro. Ngoài ra, còn có 10 triệu euro tiền phụ phí.

Xem thêm:

VIDEO: Hậu vệ và thủ môn phối hợp 'thảm họa', để đối phương cướp bóng ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên