sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: Real Madrid chốt thời điểm thực hiện thương vụ 'siêu bom tấn' Kylian Mbappe

Thứ ba, 13/10/2020 06:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo kênh truyền hình thể thao danh tiếng El Chiringuito TV, Real Madrid đã lên xong kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Kylian Mbappe từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Real Madrid, đặc biệt là kể từ sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, đội bóng hoàng gia lại càng muốn có được chữ ký của sao trẻ này. Mặc dù vậy, động thái đến từ Paris Saint German là vô cùng cứng rắn trước những lời đề nghị của Real Madrid.

Thế nhưng "gió sẽ đổi chiều" ở mùa hè năm sau khi bản hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm (năm 2022) và Mbappe đang tỏ ý không muốn gia hạn. Khi đó, Real Madrid sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

florentino-perez-mbappe-real-madrid
Chủ tịch Perez đang rất khao khát muốn có Mbappe

Theo kênh truyền hình thể thao danh tiếng El Chiringuito TV, đích thân chủ Florentino Perez đã trực tiếp đứng ra gửi lời đề nghị tới những nhà đương kim vô địch Ligue I về mức giá của Mbappe. Tiền là thứ Real Madrid không thiếu, thậm chí nhà báo Josep Pedrerol còn khẳng định Real hoàn toàn có đủ khả năng bỏ ra số tiền kỷ lục 350 triệu euro cho Mbappe.

Điều này tương đối dễ hiểu khi chiêu mộ Mbappe là một mũi tên trúng nhiều đích của Chủ tịch Perez. Trước tiên, Mbappe nằm trong kế hoạch tăng sức mạnh chuyên môn cho Real Madrid, cũng như mang về cầu thủ có khả năng giành Quả bóng Vàng - lấp vào khoảng trống Cristiano Ronaldo, vốn tồn tại 2 năm nay.

real-madrid-mbappe
Mbappe hoàn toàn có khả năng thay thế vị trí của Ronaldo tại Real

Thứ hai, cầu thủ 21 tuổi này trở thành tâm điểm cho chiến lược phát triển thương mại toàn cầu của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Real Madrid - CLB bóng đá có giá trị thương hiệu số 1 thế giới, 4,239 tỷ USD (3,8 tỷ euro) - hiện đang cải tạo sân Bernabeu, nhằm mục đích tăng doanh thu từ bán vé và các hoạt động ngoài bóng đá.

Một khi sở hữu Mbappe, Real có thể đẩy mạnh hơn nữa doanh thu từ những sự kiện ngoài bóng đá. Chính vì vậy, Real đã lên kế hoạch chi tiết cho việc mang Mbappe về sân Bernabeu trong mùa Hè 2021. Việc nói không với chuyển nhượng ở mùa 2020 đang khiến Real gặp khó khăn trên hàng công, với chỉ 6 bàn sau 4 trận La Liga. Chính vì thế, HLV Zidane đang gây áp lực để BLĐ đội bóng ĐKVĐ La Liga phải mua bằng được Mbappe.

Xem thêm:

VIDEO: Lee Nguyễn đi vào lịch sử MLS với đường kiến tạo kiểu không cần nhìn

Theo dõi Sports442 trên