sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Beckham: "Chỉ cần có cơ hội, tôi sẽ chiêu mộ cả Ronaldo lẫn Messi"

Thứ tư, 03/03/2021 08:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, chủ tịch của CLB Inter Miami đã khẳng định sự yêu thích với cả Ronaldo lẫn Messi và muốn chiêu mộ 2 ngôi sao này.

David Beckham đang là chủ sở hữu của CLB Inter Miami thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Với danh tiếng của mình, huyền thoại bóng đá này đã thu hút được những ngôi sao cập bến đội bóng của mình trong năm vừa qua như Gonzalo Higuain hay Blaise Matuidi.

Thế nhưng, tham vọng của Beckham không dừng lại ở đó khi chủ tịch của Inter Miami muốn chiêu mộ cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo trong tương lai. Trong bài phỏng vấn với Goal, Beckham không ngần ngại thổ lộ:

"Không nghi ngờ gì nữa, tôi muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Với tư cách chủ sở hữu đội bóng, tôi luôn muốn chiêu mộ các cầu thủ có khát khao chiến thắng, đó là ưu tiên hàng đầu".

SPORT-PREVIEW-Becks-1
Beckham không giấu diếm tham vọng mua cả Messi lẫn Ronaldo

"Tôi muốn làm theo Sir Alex Ferguson. Ông ấy mua cầu thủ không phải vì họ là ngôi sao, mà dựa trên tiêu chí cầu thủ này có phù hợp với đội bóng hay không. Nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn chiêu mộ Ronaldo và Messi. Họ là những cầu thủ hàng đầu trong suốt 15 năm qua". 

Có thể nói rằng, dù đã luống tuổi nhưng cả Messi lẫn Ronaldo vẫn đang tỏa sáng rực rỡ ở môi trường thi đấu đỉnh cao. Chính vì vậy, 2 siêu sao này có lẽ chưa nghĩ đến chuyện "dưỡng già" tại Mỹ. Thế nhưng trong tương lai, nếu có đủ tiềm lực tài chính, Beckham vẫn hoàn toàn có thể đưa Messi và Ronaldo cập bến Inter Miami.

VIDEO: Trận đấu lịch sử mở đầu cuộc đua huyền thoại giữa Messi và Ronaldo

Theo dõi Sports442 trên