sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vừa thua tại VL World Cup, ĐT Việt Nam lại bị “trù ẻo” trước thềm AFF Cup

Thứ năm, 18/11/2021 15:06 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trên trang chủ của giải AFF Cup 2020 mới đây đã đăng tải lại đoạn video đội tuyển Việt Nam thua trận trước Indonesia từ hơn 20 năm trước.

Đội tuyển Việt Nam vừa trở về sau 6 thất bại liên tiếp tại Vòng loại 3 World Cup 2020 và chuẩn bị cho giải đấu AFF Cup 2020 sắp tới tại Singapore. Là đương kim vô địch của giải, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn là bảo vệ ngôi vương của mình.

Tuy nhiên, mới đây trên trang fanpage facebook chính thức của giải đấu là AFF Suzuki Cup, ban tổ chức bất ngờ đăng tải lại chiếc video từ hơn 20 năm về trước. Đó là trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia cũng tại giải này (xưa còn được gọi là Tiger Cup) mà đội tuyển Việt Nam đã ngậm ngùi thua đau 2-3. Năm nay, Việt Nam tiếp tục cùng bảng B với Indonesia, Malaysia, Campuchia và ĐT Lào.

aff
Đoạn video giữa trận Việt Nam - Indonesia từ năm 2000 mới được đăng tải lại

Kể về trận thua năm ấy, Gendut Christianawan đã có bàn thắng giúp đội tuyển xứ vạn đảo mở tỉ số ở phút thứ 30. Tuy nhiên chỉ ngay sau đó 6 phút, cựu danh thủ tài năng của bóng đá Việt Nam là Hồng Sơn đã gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam. Hai đội đã có màn rượt đuổi tỉ số căng não trước khi phải bước vào hiệp phụ, Gendut Christiawan xuất sắc lập cú đúp giúp Indonesia giành chiến thắng 3-2 vào đúng phút thứ 120 giúp Indonesia tiến thẳng vào Trung Quốc.

Tuy nhiên tất cả chỉ là ở quá khứ. Hiện tại, với sức mạnh của mình, đội tuyển Việt Nam đã không còn e dè trước bất kỳ đối thủ nào và đặt mục tiêu sẽ vô địch AFF Cup 2020 tới đây.

VIDEO: AFF bất ngờ đăng tải trận thua của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia
Theo dõi Sports442 trên