sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tạm gác lại nỗi buồn, HAGL 'bội thực' tin vui trước thềm V. League 2022

Thứ tư, 01/12/2021 15:59 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HAGL liên tục đón nhận thêm nhiều thông tin cực vui đến từ những đơn vị hợp tác tại mùa giải mới V. League 2022.

Vào chiều 30/11, HAGL đã có buổi ký kết hợp đồng với nhà tài trợ Sâm Ngọc Linh (MHG Việt Nam). Theo đó, Sâm Ngọc Linh sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng HAGL xuyên suốt mùa giải 2022.

Không dừng lại ở đó, mới đây nhất vào sáng 1/12, lãnh đạo HAGL tiếp tục có buổi gặp gỡ và ký kết hợp đồng với ông Tống Đức Thuận, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Midomax Việt Nam, đại diện thương hiệu Mizuno tại Việt Nam. Tại đây, đại diện của HAGL là ông Nguyễn Tất Thắng - Giám đốc điều hành Công ty CP Tiếp thị Thể thao HAGL (HSM) đã ký vào bản hợp đồng với Mizuno. Đây sẽ là mùa giải tiếp theo HAGL nhận được sự tài trợ áo đấu của Mizuno, bắt đầu kể từ 2018.

hagl-don-niem-vui-nhan-doi-truoc-them-mua-giai-moi2-725x0
Buổi ký hợp đồng giữa HAGL và thương hiệu Mizuno

Đặc biệt, năm nay HAGL còn là đội duy nhất của Việt Nam tham gia đấu trường cấp châu lục AFC Champions League nên theo tiết lộ của ông Tống Đức Thuận, ngoài hai mẫu áo sân nhà, sân khách, HAGL sẽ có thêm một mẫu áo thứ 3.

Việc có nhiều hợp đồng tài trợ của các thương hiệu cũng là một minh chứng cho sức hút của đội bóng bầu Đức. Rõ ràng lứa cầu thủ của HAGL vẫn rất có tiềm năng, không chỉ trên sân cỏ mà còn là ngoài đời thường.

Sau khi học viện HAGL JMG đóng cửa và 15 cầu thủ trẻ xuất sắc lứa 4 của bầu Đức chuyển sang học viện Nutifood, thì HAGL đã đón nhận được nhiều tin vui về hợp đồng quảng cáo, tài trợ. Tại V.League 2021, HAGL đã chơi vô cùng thuyết phục và duy trì ngôi đầu bảng trong nhiều vòng. Tuy nhiên đáng tiếc là giải đấu lại phải hủy bỏ do đại dịch Covid-19 ập đến.

Theo dõi Sports442 trên