sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Siêu cò" châu Âu: "Người hâm mộ Việt Nam cần thoát khỏi nỗi ám ảnh mỗi khi đội tuyển thua"

Thứ ba, 08/02/2022 08:21 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Chuyên gia châu Âu cho rằng người hâm mộ bóng đá Việt Nam cần thoát khỏi nỗi ám ảnh các trận thua của đội nhà, giúp các cầu thủ thoải mái hơn khi thi đấu.

ĐT nam và ĐT nữ Việt Nam đều đã đem lại những niềm vui vô cùng to lớn cho người hâm mộ Việt Nam những ngày đầu xuân Nhâm Dần 2022 với liên tiếp những trận thắng lịch sử.

Mới đây, chia sẻ với báo chí thế giới, chuyên gia Jernej Kamensek cho rằng NHM Việt Nam cần phải vượt qua được nỗi sợ về những trận thua.

“Người hâm mộ Việt Nam phải thoát khỏi nỗi sợ hãi về những trận thua. Đó là cuộc sống. Bạn có thể thua một trận đấu nhưng đó là cách chúng ta học hỏi và tiến bộ trong cuộc sống."

DONG1650
Chuyên gia hết lời khen ngợi các cô gái vàng của ĐT nữ Việt Nam

Cựu Giám đốc Kỹ thuật CLB Bình Định tiếp tục: "Các nữ tuyển thủ Việt Nam đã làm được điều tất cả kỳ vọng và giờ là lúc họ có cơ hội thể hiện mình ở sân chơi thế giới. Tất cả nên tận hưởng nó và tôi tin đội tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ cống hiến tất cả những gì tốt nhất, nỗ lực chiến đấu từng phút từng giây ở kỳ World Cup 2023 sắp tới."

Ngoài ra, siêu cò châu Âu còn dành nhiều lời khen ngợi cho các cô gái Vàng của ĐT Việt Nam, đồng thời mong muốn các cầu thủ không nên áp lực hay sợ hãi.

"Các nữ tuyển thủ Việt Nam không nên áp lực hay sợ hãi. Được dự World Cup có nghĩa họ đã nằm trong số những người giỏi nhất rồi, không cần biết bạn thắng hay thua ở đó."

nguoi-ham-mo-viet-nam-phai-thoat-khoi-noi-so-hai-thua-tran-2-725x0
Ông Jernej Kamensek (trái) là người có nhiều năm làm việc ở Việt Nam

"Tuy nhiên, tôi nghĩa đội tuyển nữ Việt Nam có thể đặt mục tiêu giành chiến thắng trong một trận đấu dù biết điều này không dễ dàng. Bóng đá mà, mọi thứ đều có thể xảy ra và điều đó khiến nó trở nên thú vị."

"Các cô gái của đội tuyển nữ Việt Nam nên tự tin. Chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng quan trọng là bạn phải dám ước mơ. Vì thế, hãy tự tin lên. Các bạn đã làm rất tốt rồi và giành quyền dự giải đấu của những đội tuyển tốt nhất thế giới. Hãy luôn nhớ điều đó."

Theo dự kiến, ĐT nữ Việt Nam sẽ về nước bằng chuyên cơ riêng và sớm nhất sẽ có mặt tại Việt Nam vào lúc 10h ngày 10/2.

Theo dõi Sports442 trên