sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp ra tay đón Filip Nguyễn lên ĐTQG Việt Nam?

Thứ ba, 01/03/2022 08:30 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Thethao247, HLV Park Hang Seo đang rất nóng lòng muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn trở thành mảnh ghép mới cho ĐTQG Việt Nam.

Như thông tin đã đăng tải từ trước, thủ thành Việt kiều được mong chờ nhất hiện tại là Filip Nguyễn và CLB Bình Định đang xúc tiến những điều khoản hợp đồng cuối cùng để có thể chính thức nên duyên vào tháng 3 tới đây. Được biết, "đại gia mới nổi" đang rất hào hứng có sự phục vụ của ngôi sao đang thi đấu tại giải Séc.

Riêng đối với cá nhân Filip Nguyễn, cầu thủ Việt kiều cũng đang rất mong mỏi trở về Việt Nam và cho rằng Bình Định sẽ là bàn đạp tốt nhất giúp anh có thể khoác lên mình màu áo của ĐTQG Việt Nam. Thời điểm hiện tại, Filip Nguyễn thiếu thẻ cư trú để có quốc tịch Việt Nam. Vì vậy ở lần trở lại quê hương của bố vào tháng 5 tới đây, anh cố gắng hoàn tất các giấy tờ. Việc ở lại tập luyện cùng CLB tương lai giúp anh đủ điều kiện lấy quốc tịch.

hlv-park-hang-seo-se-trieu-tap-mot-viet-kieu-len-dtqg1558324167-1625
HLV Park Hang Seo sẽ ra tay để có được thủ thành Việt kiều?

Mới đây nhất theo thông tin từ Thethao247, HLV Park Hang Seo của ĐTQG Việt Nam cũng đang theo rất sát thương vụ của Filip Nguyễn với Topenland Bình Định. Thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam và VFF cũng ủng hộ trước thông tin Filip Nguyễn trở về quê nhà chơi bóng chuyên nghiệp.

Tờ này cho hay, trong thời gian tới, HLV Park cùng với đại diện VFF sẽ trực tiếp có buổi gặp mặt và nói chuyện với ông Nguyễn Minh - bố của Filip Nguyễn để bàn thêm về những dự định trong tương lai cũng như là khát vọng của thủ thành này với ĐTQG Việt Nam.

Hiện tại, gia đình và người thân của Filip Nguyễn đang có mặt ở Quy Nhơn để tìm hiểu nơi ăn chốn ở cho anh và gia đình. Nếu trở lại Việt Nam thi đấu lâu dài, anh sẽ đưa vợ và cậu con trai về Bình Định sinh sống. Filip Nguyễn sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2022. Khi đó hợp đồng cho Slovacko mượn từ Slovan Liberec của anh hết hạn.

Theo dõi Sports442 trên