sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisak lên tiếng về việc Tuấn Anh không được gọi lên tuyển

Thứ sáu, 07/01/2022 19:14 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước Đà Nẵng tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, HLV Kiatisak đã chia sẻ về việc Tuấn Anh vắng mặt tại danh sách của thầy Park.

Chiều ngày 7/1, HLV Park Hang Seo đã tung ra bản danh sách 30 cầu thủ tập trung cho những trận đấu sắp tới trong khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup. Theo đó, điều gây bất ngờ nhất có lẽ là việc tiền vệ của HAGL không góp mặt trong danh sách này.

Trao đổi với HLV Kiatisak, vị thuyền trưởng của đội bóng phố Núi đã có những chia sẻ về vấn đề này. “Cách đây vài ngày, chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với Tuấn Anh. Tôi nói Tuấn Anh hãy về gia đình nghỉ ngơi sau 1 thời gian dài cống hiến hết mình cho ĐTQG.

Sau đó, Tuấn Anh sẽ hội quân trở lại HAGL để luyện tập. Em ấy hãy giữ vững sự tự tin, quyết tâm và vui vẻ”.

tanh
HLV Kiatisak cho rằng Tuấn Anh cần có thời gian nghỉ ngơi để lấy lại thể lực

Theo thông tin từ Saostar, nguyên nhân lớn nhất khiến Tuấn Anh không có mặt trong bản danh sách là do cầu thủ này đang gặp chấn thương nhẹ và thể lực đã giảm sút sau chuỗi trận liên tục tại Vòng loại World Cup và AFF Cup trước đó.

Theo đó trong bản danh sách lần này, trung vệ Hữu Tuấn của HAGL đã được HLV Park Hang Seo điền tên, đây cũng là tin mừng dành cho HAGL. “Đó là sự tự hào và niềm vui cho Hữu Tuấn cùng CLB HAGL. Hữu Tuấn đã chơi tốt trong thời gian qua nên chuyện lên ĐTQG là điều xứng đáng”, Zico Thái chia sẻ.

Trận đấu giữa HAGL và Đà Nẵng ngày 7/1 chào đón sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trên khán đài ở nửa cuối hiệp 2. Với màn trình diễn ấn tượng, thầy trò HLV Kiatisak đã giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ Đà Nẵng.

Cúp Hoàng đế Quang Trung sẽ kết thúc vào ngày 9/1 với 2 trận đấu giữa Bình Dương - Đà Nẵng và HAGL - Bình Định. Ở trận đấu ra quân, học trò của Zico Thái đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước các cầu thủ Bình Dương.

Theo dõi Sports442 trên