sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

ĐT nữ Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng sau khi giành vé dự World Cup 2023

Chủ nhật, 06/02/2022 17:12 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

VFF và hàng loạt các doanh nghiệp đều đã treo thưởng khủng cho toàn đội tuyển nữ Việt Nam khi các cô gái chính thức có vé dự World Cup 2023.

Chia sẻ với Saostar, Quyền chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không giấu nổi niềm vui: “Ôi vui quá, xem mà thật nghẹt thở. Cuối cùng tuyển nữ Việt Nam đã có vé dự World Cup.

Đây là hành trình lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam sau nhiều năm phấn đấu. Trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022 thì tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị rất tốt nhưng gặp rất nhiều khó khăn vì yếu tố khách quan. Thật đáng khen khi toàn đội đã vượt qua mọi thứ để giành vé dự World Cup…”

truc-tiep-viet-nam-2-1-dai-loan-world-cup-109248
ĐT Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Đài Loan

Theo đó, ông Trần Quốc Tuấn cho biết VFF thưởng 3 tỷ đồng cho tuyển nữ Việt Nam. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã nhận được 1 tỷ tiền thưởng sau trận thắng Thái Lan 2-0. Như vậy, VFF thưởng tổng cộng 4 tỷ cho tuyển nữ Việt Nam.

Trong trận đấu quan trọng, các cô gái của ĐT Việt Nam đã thi đấu quả cảm trước đối thủ để mang về chiến thắng xứng đáng và tạo nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại đấu trường lớn. 

Hai cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam lần lượt là Chương Thị Kiều (7’) và Bích Thùy (55’). Cả hai bàn thắng vàng cùng với những pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ trên sân đã mang lại cho NHM Việt Nam những cảm xúc vỡ òa dịp đầu xuân năm mới.

Chiến thắng đã giúp ĐT Việt Nam có lần đầu tiên tham dự kỳ World Cup trong lịch sử bóng đá nữ. Đây là món quà không chỉ dành cho những người yêu mến bóng đá nước nhà mà còn là cho toàn đội, đặc biệt là vị HLV tâm huyết của bóng đá Việt Nam - ông Mai Đức Chung.

Theo dõi Sports442 trên