sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho ĐT Việt Nam: "Hậu sẽ trở lại!"

Thứ năm, 18/11/2021 09:40 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu thông báo ca phẫu thuật đầu gối tại Hàn Quốc của anh diễn ra thành công. Cầu thủ này sẽ có 2 tháng ở Hàn Quốc để bước đầu phục hồi chấn thương.

Ngày 13.11 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng với HLV của CLB Hà Nội là ông Park Choong-kyun đã bay sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối. Đoàn Văn Hậu đã được đưa tới bệnh viện SjSports (Seoul) để thực hiện cách ly y tế và điều trị chấn thương.

Trong những ngày ở Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu được các bác sĩ tận tình theo dõi tình hình và kiểm tra thường xuyên để chuẩn bị cho ca phẫu thuật. Ngày 17.11, hậu vệ cánh trái của ĐT Việt Nam đã trải qua thành công cuộc phẫu thuật đầu gối của mình. Được biết ca phẫu thuật của cầu thủ được thực hiện bởi bác sĩ Minseok Chan.

doan-van-hau
Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của ĐT Việt Nam

Sau ca phẫu thuật, chàng hậu vệ sinh năm 1999 đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ quan tâm tới anh và ban lãnh đạo VFF: “Chào mọi người! Hôm nay Hậu đã trải qua ca phẫu thuật thành công và từ giờ Hậu sẽ tập trung vào việc hồi phục của mình. Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu, nhưng Hậu tin Hậu sẽ trở lại khỏe hơn, tốt hơn và mạnh mẽ hơn.

Trong bóng đá cũng như cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó - quan trọng là luôn phải giữ vững phong độ dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình của Hậu - Hậu đã sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách ở phía trước.

Hậu muốn gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội FC đã tạo điều kiện cho Hậu có thể điều trị và hồi phục một cách tốt nhất. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã gửi những tin nhắn động viên và ủng hộ tới Hậu. Sự sát cánh của mọi người là động lực rất lớn đối với Hậu và Hậu sẽ cố gắng hồi phục tốt nhất và sớm nhất để được sát cánh cùng các đồng đội của Hậu. Mong sẽ sớm gặp lại các bạn cổ động viên trên sân vận động. Hậu sẽ trở lại!

Nhiều khả năng, Đoàn Văn Hậu sẽ ở Hàn Quốc 2 tháng để hồi phục chấn thương và thời gian hồi phục chấn thương của anh sẽ kéo dài từ 6-9 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt tại AFF Cup 2020 sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.