sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Công Phượng: "ĐT Việt Nam sẽ chơi hểt sức mình trước ĐT Trung Quốc"

Thứ năm, 20/01/2022 09:03 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Công Phượng cho biết, anh và toàn đội sẽ cố gắng hết sức để có thể giành được kết quả tốt nhất trong trận đấu gặp ĐT Trung Quốc.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán. Các chiến binh sao Vàng đều đang rất háo hức chờ đợi màn so tài này bởi nó được diễn ra ngay trên sân Mỹ Đình.

Sau buổi tập ngày 19/1, Công Phượng là người được HLV Park Hang Seo chỉ định trả lời phỏng vấn. Theo đó, tân đội phó của ĐT Việt Nam cho biết anh và toàn đội sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất trong trận cầu sắp tới.

“Đây là một trận đấu đặc biệt. Đối thủ của Việt Nam là đội tuyển Trung Quốc. Tôi và toàn đội đều đang nỗ lực phấn đấu để mang đến những điều tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam cũng như niềm vui cho người hâm mộ nước nhà”.

CongPhuong
Công Phượng và toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt trước Trung Quốc

Công Phượng nói thêm: “Việc được thi đấu với sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam, đúng trong ngày đầu năm mới thật sự vinh dự. Càng ý nghĩa hơn khi trong bối cảnh dịch Covid-19 như hiện tại, người hâm mộ vẫn đến theo dõi và đồng hành với đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là động lực cho tôi và toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình. 

Lợi thế lớn nhất của ĐT Việt Nam ở trận đấu này có lẽ là lợi thế sân nhà và cổ động viên. Bằng tất cả những điều đó, ĐT của chúng ta được đặt hy vọng sẽ giành chiến thắng.

Chúng tôi sẽ cống hiến bằng tất cả những gì có thể cho đội tuyển Việt Nam và bóng đá Việt Nam. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Trung Quốc. Chúng tôi mong các CĐV an toàn trong mùa dịch”.

Trước khi tái đấu ĐT Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến bay sang Australia gặp ĐT Úc vào ngày 27/1. Ngay sau đó, toàn đội sẽ di chuyển về Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên